ประวิตรยันศักดิ์สยามติดโควิดไม่กระทบรบ.ปัดปกปิดข้อมูล

197
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุถึง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในรอบใหม่ ที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ติดเชื้อ แต่ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมดต่อสังคม ว่า เรื่องนี้จะไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นของรัฐบาล เพราะนายศักดิ์สยาม ชี้แจงชัดเจนแล้ว

ว่าติดเชื้อจากหน้าห้องจึงไม่มีไทม์ไลน์อะไรที่จะปกปิด และไม่ได้เดินทางไปไหนนอกจากไปประชุม ส่วนที่สังคมต้องการให้นายศักดิ์สยาม เปิดเผยไทม์ไลน์ รวมไปถึงการตรวจสอบการเดินทางผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะทั้งหมดนั้น ถ้าไปประชุมก็เปิดเผยแล้วว่าไปประชุมที่ไหน อย่างไร ซึ่งตนดูแล้วนายศักดิ์สยาม ก็มีความจริงใจ นอกจากนี้ ยังย้ำว่า นายศักดิ์สยามไม่ได้ติดเชื้อจากใคร แต่เป็นการติดจากคณะทำงานหน้าห้อง

ส่วนในสังคมออนไลน์ มีการเปิดเผยว่า นายศักดิ์สยาม นั้น ติดเชื้อจากสถานบันเทิง รองนายกฯ ระบุว่า โอ้โห มันเป็นโซเชียล คุณจะเชื่อได้ไหมล่ะ โซเชียลใครเป็นคนเขียน เช่นเดียวกับที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาระบุว่า สถานบันเทิงคริสตัลคลับ เป็นสถานที่คุยงาน เทียบได้กับเป็นไทยคู่ฟ้าคลับ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ตนไม่รู้ คนเชื่อนายศักดิ์สยาม ที่พูดแบบนั้น

ทั้งนี้ ยังกล่าวถึง ความคืบหน้าการตั้งโรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกระทรวงกลาโหม กำลังพิจารณาสถานที่ ทุกอย่างได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ขออย่าห่วง

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ทางกรุงเทพฯได้มีการเตรียมโรงพยาบาลสนามไว้ 2 แห่ง คือโรงพยาบาลราชพิพัฒน์พุทธมณฑลสาย 3 และโรงพยาบาลบางขุนเทียน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้