“แรมโบ้”ขอ”จตุพร”ทบทวนใหม่เลิกชุมนุม24เม.ย.

202
แชร์ข่าวนี้

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะร่วมจัดกิจกรรมของกลุ่มสามัคคีประชาชน ในวันที่ 24 เมษายน เรียกร้องนายกฯรับผิดชอบ หลังพบการบริหารจัดการ แก้ไขการระบาดของเชื้อโควิด-19 ผิดพลาด และมีการระบาดรุนแรงเป็นรอบที่ 3 ว่าขอให้นายจตุพร ทบทวนการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เพราะขณะนี้ยังมีการระบาดเชื้อโควิดอยู่ ซึ่งนายกฯ และรัฐบาล ได้ทำงานอย่างหนักในการแก้ไขปัญหาเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้

ทั้งนี้ทราบมาว่าหนึ่งในทีมการ์ดวีโว่ ของม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กผลตรวจว่าติดโควิด และยังพบว่าได้ไปเข้าร่วมกิจกรรมการชุมนุมต่างๆที่สวนสันติพรกับนายจตุพร และเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ก็เข้าร่วมกิจกรรมรำลึก 11 ปี ซึ่งจัดโดยกลุ่ม นปช. จึงเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากว่าขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุม มีการแพร่เชื้อกระจายไปแล้ว

ดังนั้นขอให้เลิกแนวคิดที่จะชุมนุม เนื่องจากเราไม่รู้ว่าจะมีผู้ติดเชื้อโควิด เข้าไปร่วมชุมนุมในครั้งนี้หรือไม่ ทั้งนี้หากเกิดการระบาดในกลุ่มม็อบจริง ขอถามกลับว่านายจตุพรจะรับผิดชอบไหวหรือไม่ ไม่สงสารคนที่มาร่วมชุมนุมด้วยหรืออย่างไร ยิ่งพาคนมาทำผิดกฎหมายและยิ่งซ้ำเติมให้มวลชนเจ็บป่วย มีแต่ผลเสียหาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้