Apple เปิดตัว Apple AirTag แท็กติดตามอุปกรณ์อย่างเป็นทางการ

220
แชร์ข่าวนี้

ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยแล้วครับสำหรับงาน Spring Loaded งานอีเว้นท์แรกในปีนี้ของแอปเปิลเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และแน่นอนครับว่าแอปเปิลไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ เพราะในงานเขาเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ออกมาเยอะเลย

gsmarena_002

ดีไซน์น้ำหนักเบาและการตั้งค่าที่มหัศจรรย์

AirTag ทรงกลมแต่ละชิ้นมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ทำจากสแตนเลสสตีลขัดเงาที่มีการสลักข้อความอย่างแม่นยำ อีกทั้งยังทนน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP672 มีลำโพงในตัวที่จะเล่นเสียงเพื่อช่วยระบุตำแหน่งของ AirTag พร้อมด้วยที่ครอบแบบถอดได้

apple_iphone-12-spring21_purp

ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ นอกจากนี้ AirTag ยังมาพร้อมประสบการณ์การตั้งค่าที่มหัศจรรย์ไม่ต่างจาก AirPods เพียงแค่นำ AirTag มาอยู่ใกล้ๆ iPhone ทั้งคู่ก็จะเชื่อมต่อกันทันที จากนั้นผู้ใช้สามารถตั้งชื่อและเลือกว่าจะใช้ AirTag ชิ้นนั้นกับสิ่งของอะไร โดยจะเลือกจากค่าเริ่มต้นอย่าง “กุญแจ” และ “เสื้อแจ็คเก็ต” หรือจะตั้งชื่อเองก็ได้

apple_airtag-accessories-bag-

เริ่มกันที่ AirTag เป็นอุปกรณ์เสริม iPhone ที่ช่วยให้คุณมีวิธีที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวในการระบุตำแหน่งสิ่งของสำคัญได้ง่ายๆ  รุ่นแรกของ Apple โดยจุดเด่นของ AirTags สามารถตามหาในรูปแบบของการบอกพิกัดได้ ผ่านโปรแกรม Find My และมีความปลอดภัยเพราะทั้งหมดสามารถรวมทำงานบน Apple Privacy และยังมีสายให้เลือกใช้บริการมากมาย

apple_airtag-accessories-0420

AirTag จะวางจำหน่ายในแบบแพ็ค 1 ชิ้น และ 4 ชิ้นในราคา 990 บาท และ 3,390 บาท ตามลำดับ ในเร็วๆ นี้ ทางเว็บไซต์ apple.com/th, ในแอป Apple Store, ที่ Apple Store สาขาต่างๆ และผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อีกหลายราย (ราคาอาจแตกต่างกันออกไป)

อุปกรณ์เสริมสำหรับ AirTag ที่ออกแบบโดย Apple ได้แก่ พวงกุญแจหนังสีน้ำตาลอานม้า, รุ่น (PRODUCT)RED และสีบอลติกบลูในราคา 1,390 บาท, ห่วงคล้องแบบหนังสีน้ำตาลอานม้า และรุ่น (PRODUCT)RED ในราคา 1,590 บาท และห่วงคล้องโพลียูรีเทนสีขาว, สีกรมท่าเข้ม, สีเหลืองทานตะวัน และสีส้มอิเล็คทริคในราคา 1,190 บาท

AirTag Hermès มาพร้อมเครื่องประดับห้อยกระเป๋าและพวงกุญแจระดับพรีเมี่ยม ซึ่งทำจากหนัง Barénia สี Fauve, Bleu Indigo และ Orange รวมถึงแท็กกระเป๋าเดินทาง และแท็กเดินทาง6 ซึ่งทำจากหนัง Barénia สี Fauve

apple_airtag-hermes-charm_042

พร้อมเปิด Pre-Order วันศุกร์นี้ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 30 เมษายน นี้ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกให้ AirTag มีเครื่องหมาย Emoji ตามที่คุณต้องการ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้