‘เอ็ด วูดเวิร์ด’ประกาศลาซีอีโอแมนฯยูสิ้นปี2021

183
แชร์ข่าวนี้

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด สิ้นปี 2021

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 6 สโมสรของพรีเมียร์ลีกที่เตรียมเข้าร่วมศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก รายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยมี 20 ทีมทั่วทวีปมาฟาดแข้ง ซึ่งก็จะแยกตัวออกมาเตะกันเองแทนการเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูโรปาลีก ที่อยู่ในความดูแลของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างไรก็ตามล่าสุด ดูเหมือนว่ามีหลายทีมเตรียมที่จะทะยอยถอนตัวกันแล้ว รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจาก บีบีซี สื่อน่าเชื่อถือแดนผู้ดีระบุว่า เอ็ด วูดเวิร์ด จะก้าวลงจากตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นปีนี้ หลังจากมีส่วนในการนำพาสโมสรเข้าร่วมศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดย วูดเวิร์ด วัย 49 ปี เข้ามารับงานตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ปี 2012

วูดเวิร์ด กล่าวผ่านสโมสรว่า “ผมมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ ยูไนเต็ด และนับเป็นเกียรติที่ทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้มาตลอด 16 ปี”

“สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับอนาคตและเป็นเรื่องยากในก้าวออกจากสโมสรในสิ้นปีนี้”

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลยูไนเต็ดสำหรับการสนับสนุน ทั้งในช่วงเวลาที่ดีและแย่ ผมรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาอันท้าทายสำหรับประวัติศาสตร์ของเรา แต่การสนับสนุนของพวกคุณที่มีต่อทีมไม่เคยเป็นที่สงสัยใดๆ”

“ท้ายที่สุด เป็นความน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มคนที่ทำงานหนัก มีพรสวรรค์ และสง่างามทั้งหลาย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้