ผวา!กระสุนลูกเหล็กปริศนายิงรถยนต์กระจกแตก

184
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ม.1 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังนางสำเนียง กงแก้ว อายุ 50 ปี ผู้เสียหายได้มีการร้องเรียนเข้ามาว่า รถยนต์ของตนเองที่จอดไว้ริมข้างทาง เนื่องจากจัดงานแต่งงานของลูก ได้ถูกกระสุน ลูกเหล็ก ยิงเข้าบริเวณหน้าต่าง ทำให้กระจกรถแตก เคราะห์ยังดีไม่มีผู้ที่นั่งอยู่ในรถเวลานั้น

 

กระสุน ลูกเหล็กปริศนายิงใส่รถ-1

โดยผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวเดินตรวจสอบ บริเวณจุดที่จอดรถห่างจากบ้าน ประมาณ 20 โดยได้จอดรถหันหัวรถไปฝั่งบ้านของตัวเอง และบริเวณจุดจอดรถดังกล่าว วันเกิดเหตุก็มีรถยนต์ญาติพี่น้อง จอดเรียงกันอยู่อีก 2 คัน แต่ไม่มีรถญาติพี่น้องคนใดถูกยิง

นางสำเนียง บอกว่า เมื่อตรวจสอบรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขก -1612 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถของตนเองพบว่ามีรอยกระจกแตก เป็นลักษณะวงกลม มีความกว้างประมาณ 3 – 5 มิลลิเมตร อยู่ที่มุมซ้ายล่างกระจกรถฝั่งคนขับ ทำให้กระจกทั้งบานมีรอยแตกร้าว หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เวฬุวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบวิถีของกระสุนดังกล่าว

“ได้จอดรถคันดังกล่าวอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านของยาย เพราะเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ได้จัดงานแต่งงานที่บ้าน ทำให้ต้องเคลื่อนรถยนต์ไปจอดที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ้าน ถึงตอนเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 20 เม.ย.ได้มาดูที่รถ จากนั้นก็พบว่ารถยนต์ของตนเองนั้นได้ถูกปืนยิง เข้าไปที่บริเวณกระจกฝั่งที่นั่งคนขับ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาลงพื้นที่ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดเรื่องยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นฝีมือใคร อีกทั้งตนเองและครอบครัวไม่เคยมีเรื่อวกับใครมาก่อน จึงขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้เร็วที่สุด”

 

ลูกเหล็กปริศนายิงใส่รถ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้