เผย 3 คุณสมบัติใหม่บน iPad Pro ใหม่ ที่เพิ่มเติมเข้ามา

191
แชร์ข่าวนี้

Apple ประกาศเปิดตัว iPad Pro ที่ทรงพลังและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นขยายขีดจำกัดของความเป็นไปได้บน iPad การนำชิป M1 ที่ออกแบบโดย Apple มาไว้บน iPad Pro นั้นเป็นการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานแบบก้าวกระโดดและทำให้ iPad Pro เป็นอุปกรณ์ที่เร็วที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ประเภทเดียวกัน

magic-keyboard-for-ipad-pro

โดย iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้วมาพร้อมจอภาพ Liquid Retina XDR ใหม่ที่มีช่วงไดนามิกที่กว้างถึงขีดสุด iPad Pro จึงถ่ายทอดประสบการณ์ด้านภาพได้อย่างสวยงามน่าทึ่งพร้อมด้วยรายละเอียดที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคยสำหรับเวิร์กโฟลว์ระดับ HDR ที่มีรายละเอียดมากที่สุด ขณะที่รุ่นเซลลูลาร์พร้อม 5G จะมอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกเมื่อคุณต้องไปไหนมาไหน

และ iPad Pro ยังมาพร้อม Thunderbolt ที่ช่วยให้ผู้ใช้ระดับโปรเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมความเร็วสูงได้แล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้น กล้องหน้าอัลตร้าไวด์แบบใหม่หมดยังมาพร้อมคุณสมบัติ “จัดให้อยู่ตรงกลาง” ซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยทำให้คุณอยู่ตรงกลางเฟรมโดยอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์การใช้งานวิดีโอคอลที่ดึงดูดและน่าสนใจยิ่งขึ้น iPad Pro ใหม่จะเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 เมษายน เป็นต้นไปทาง apple.com/th และจะวางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม

untitled-9

ทั้งนี้ทาง Apple ดังออกมาบอกว่ามันยังคุณสมบัติใหม่เพิ่มเติมบน iPad Pro เข้ามาคือ

– ISP และ Neural Engine ในชิป M1 ช่วยปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ ให้กับระบบกล้องระดับโปรซึ่งมาพร้อมการรองรับ HDR อัจฉริยะ 3 บน iPad Pro เป็นครั้งแรก และในสภาวะแสงน้อย ISP และสแกนเนอร์ LiDAR Scanner จะโฟกัสภาพและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเพื่อเก็บรายละเอียดได้อย่างน่าทึ่งโดยแทบไม่ต้องใช้แสง

– Magic Keyboard ที่มาพร้อมประสบการณ์การพิมพ์แบบสบายๆ ด้วยปุ่มแบบแบ็คไลท์ แทร็คแพดในตัว และดีไซน์แบบยกลอย วันนี้มาในสีขาวใหม่ที่สวยงาม

– iPadOS 14.5 ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้า iPad ได้ใช้งานในสัปดาห์หน้ามาพร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติม รวมถึงการรองรับภาษาใหม่ๆ สำหรับคุณสมบัติ “การขีดเขียนข้อความ” และ “การเลือกอัจฉริยะ” บน Apple Pencil, อิโมจิใหม่ การรองรับตัวควบคุมเกมรุ่นล่าสุด และความสามารถในการแชร์เนื้อเพลงและดูเพลงยอดนิยมของเมืองต่างๆ ทั่วโลกด้วย Apple Music

 ราคาและการวางจำหน่าย

iPad Pro ใหม่จะเปิดให้สั่งซื้อโดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 เมษายน เป็นต้นไปทางapple.com/th และจะวางจำหน่ายในแอป Apple Store ใน 31 ประเทศและภูมิภาครวมถึงสหรัฐอเมริกา iPad Pro จะวางจำหน่ายใน Apple Store ช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม

iPad Pro รุ่น 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วใหม่จะวางจำหน่ายในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ iPad Pro มีวางจำหน่ายในรุ่นความจุ 128GB, 256GB, 512GB, 1TB และ 2TB3 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าระดับโปรมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับแอปและคอนเทนต์

iPad Pro รุ่น 11 นิ้วมีราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 32,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้วมีราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 42,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular ที่ apple.com/th

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้