Fujifilm เปิดตัว instax mini Link Special Edition พิมพ์ภาพฟิล์มจากเกมบนเครื่อง Nintendo Switch

200
แชร์ข่าวนี้

Fujifilm จับมือกับ Nintendo ออก smartphone printer รุ่นใหม่ที่สามารถพิมพ์ภาพจากเกมบน Nintendo Switch ออกมาเป็นฟิล์ม instax ในชื่อ ‘Fujifilm instax mini link Special Edition’ พร้อมแอป ‘instax mini Link App’ บนสมาร์ตโฟนไว้ใช้ร่วมกัน

Instax Mini Link Special Edition

สำหรับตัว instax mini Link Special Edition มีสเปกแบบเดียวกับ instax Mini Link ที่เคยเปิดตัวเมื่อปี 2019 แต่ได้มีการเพิ่มสีแดงในส่วนด้านบนตัวเครื่อง และสีน้ำเงินที่ปุ่ม power เข้ามา พร้อมกับชุด Bundle จำนวนจำกัดเป็นเคสลายปิกาจูจากเกมดังโปเกมอนที่เราคุ้นเคย

Instax Mini Link Special Edition

และยังมาพร้อมกับแอป instax mini Link App ที่ออกแบบมาสำหรับ Nintendo Switch โดยเฉพาะ โอนรูปบันทึกหน้าจอที่เราบันทึกไว้จากเกมใน Switch ผ่านการสแกน QR code เข้ามาในแอปเพื่อตบแต่งเพิ่มเติมหรือพิมพ์ภาพได้ทันที

Instax Mini Link Special Edition

โดยเฟรมภาพที่สามารถนำมาตบแต่งรูปมีทั้งจากเกมดัง Super Mario Odyssey,Animal Crossing: New Horizons, และNew Pokémon Snap เกมแนวถ่ายรูปโปเกมอนที่กำลังจะวางขายวันที่ 30 เมษายนนี้ และเป็นวันเดียวกับวันวางขายตัว instax mini Link Special Edition ด้วยเช่นกันครับ

Instax Mini Link Special Edition
Instax Mini Link Special Edition

สำหรับใครที่มี instax mini Link ตัวเก่าอยู่แล้วก็ยังสามารถดาวน์โหลดแอปเพื่อพิมพ์ภาพจาก Nintendo Switch ได้นะครับ

ราคา

Fujifilm instax mini Link Special Edition จะวางขายในวันที่ 30 เมษายน 2021 ในราคา 100 เหรียญ หรือประมาณ 3,100 บาท และแบบในชุดพร้อมเคสปิกาจูจะวางขายในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2021 ในราคา 120 เหรียญ หรือประมาณ 3,800 บาท

และสำหรับตัวแอป instax mini Link App จะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน ทั้ง iOS และ Android ครับ

เกม New Pokémon Snap ที่กำลังจะวางขายวันที่ 30 เมษายนนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้