Apple ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ Fathom

192
แชร์ข่าวนี้

“Fanthom” ซึ่งกำกับและถ่ายภาพโดย Drew Xanthopoulos (จากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “The Sensitives”) เป็นเรื่องราวการติดตาม Dr. Ellen Garland และ Dr. Michelle Fournet สองนักวิทยาศาสตร์ผู้กำลังศึกษาเรื่องการร้องเพลงและการสื่อสารของวาฬหลังค่อม

ในขณะที่ทั้งสองเริ่มเส้นทางการศึกษาวิจัยแบบคู่ขนาน ณ อีกซีกหนึ่งของโลก เพื่อที่จะเสาะหาวิธีทำความเข้าใจวัฒนธรรมและการสื่อสารของวาฬให้ดีขึ้น ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ใช้วิธีการที่ไม่เหมือนใคร ในการเผยให้เห็นถึงความทุ่มเทและความนับถือต่อกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจักรวาล

ซึ่งมนุษย์ต้องการเพื่อแสวงหาคำตอบเกี่ยวกับโลกรอบตัวเรา ตั้งแต่การตั้งสมมติฐานไปจนถึงประสบการณ์แปลกใหม่ในการลงพื้นที่ “Fanthom” ถือเป็นภาพยนตร์สารคดีที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจ ความอยากรู้อยากเห็น การทำงานร่วมกัน การเพียรพยายาม และงานที่ต้องทำสำหรับนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าในการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ใหม่ๆ

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้