“เอ พศิน” แชร์คำทำนายหมอดูชื่อดัง ไทม์ไลน์ระบุเป๊ะวัคซีนจนถึงวันฟ้าใหม่ เพื่อเกิดกำลังใจดีๆ

191
แชร์ข่าวนี้

เอ พศิน แชร์คำทำนายหมอดูชื่อดังกับการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ไทม์ไลน์ระบุชัดเชื้อจากไหน วัคซีน วันเปิดประเทศ เผยไม่ได้ให้งมงายแต่เป็นขวัญกำลัง

นักแสดงหนุ่มกล้ามโต เอ-พศิน เรืองวุฒิ ได้แชร์คำทำนายของหมอดูคนดังคือ อ.พรหมญาณ โดยคำทำนายได้เผยไทม์ไลน์ของการระบาดโควิด-19 ระลอกที่ 3 ซึ่งมีการทำนายไว้เมื่อวันที่ 23 เดือนธันวาคม ปี 2563 โดยบอกว่าในเดือนเมษายนจะมีการระบาดเชื้อจะเกิดจากสถานที่อโคจร และไทม์ไลน์เรื่องของวัคซีนและวันเปิดประเทศ

ซึ่ง เอ พศิน ได้เขียนข้อความถึงการนำมาแชร์โดยบอกว่าเพื่อนเป็นขวัญและกำลังใจจริงๆ “คำทำนายขอให้เป็นจริงตามนั้น อ.พรหมญาณ ทำนายไว้ก่อนโควิดระบาด รอบนี้ #covid19 ไม่ได้งมงาย แต่คำทำนายเชิงบวก มี Timeline ชัดเจน ก็อยากให้เป็นจริง #ขวัญและกำลังใจสำคัญมาก ช่วยกันดูแลกันดีๆ นะครับ”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า “คำทำนายที่เชื่อว่าใครๆ ก็อยากให้เป็นจริง อ.พรหมญาณ ทำนายไว้ ในวันที่ 23 ธ.ค.63 ก่อนโควิดระบาดรอบนี้ ที่ผมเลือกนำมาสื่อสารเพราะพิจารณาแล้วว่าทำให้เกิดพลังงานในด้านบวก เรียกขวัญและกำลังใจกลับคืนมาได้พอสมควร #เป็นคำทำนายที่จะเป็นจริงได้ครับ (ด้วยมือของเราทุกคน) ถ้าอยากให้เป็นจริงทั้งโลกต้องช่วยกัน ดูแลตัวเอง ช่วยเหลือผู้อื่น และไม่เห็นแก่ตัว ซึ่งตอนนี้เราเริ่มเห็นความร่วมมือของทุกหน่วยงานทั้ง จนท.ราชการและเอกชน ของมาดูแลอย่างน่าชื่นชม ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละด้วยครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้