“แฮร์รี เคน” เผยเป็นนัยพร้อมย้ายหนี สเปอร์ส เพื่อเป็นแชมป์?

192
แชร์ข่าวนี้

แฮร์รี เคน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก เผยเป็นนัยว่าเขาต้องการย้ายทีมเพื่อประสบความสำเร็จมากกว่าการได้รับรางวัลส่วนตัว ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเพิ่งอกหักจากนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขาก็ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลอนดอนฟุตบอลอวอร์ด เมื่อต้นสัปดาห์

เคน ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ยักใหญ๋แห่ง แมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากรับรางวัลดังกล่าวว่า

“รางวัลส่วนตัวนั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความสำเร็จที่น่ามหัศจรรย์ เมื่อผมมองกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว ผมจะคิดถึงมันและใช้เวลากับเรื่องนี้เล้กน้อย เป้าหมายในตอนนี้ในฐานผู้เล่นคือการได้ถ้วยแชมป์กับทีม นี่คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมก็ต้องการรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับทีม ซึ่งเราไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก”

“มันออกจะยิ้มได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ ผมอยากจะได้ทั้งถ้วยแชมป์กับทีมและรางวัลนี้ด้วยมากกว่า แต่มันก็เป็นเช่นนั้นแหละ” เคน กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้