คนบันเทิงโพสต์อาลัยถึง “น้าค่อม” เสียงหัวเราะของน้าจะอยู่ในใจตลอดไป

183
แชร์ข่าวนี้

นับว่าเป็นข่าวเศร้าอีกหนึ่งข่าวของวงการบันเทิงและวงการตลกไทย สำหรับการสูญเสียบุคคลสำคัญอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วอาการทรุดลงเรื่อยๆ และในวันนี้ (30 เม.ย.) ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้แจ้งข่าวว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว

เมื่อคนดังในวงการบันเทิงได้ทราบข่าว ต่างก็โพสต์ข้อความเผยความในใจที่เคยร่วมงานกับ น้าค่อม ชวนชื่น พร้อมทั้งแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับในครั้งนี้

หนุ่ม ศรราม : “น้าค่อมที่รักและเคารพ…น้าค่อมกับผมและป๋า เราร่วมงานกันมากมายจนสนิทสนมกันเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน น้าค่อมเป็นทั้งน้า พี่ เพื่อน… เมื่อสมัยที่บริษัทอาร์เอสได้ผลิตภาพยนตร์และละคร แน่นอนจะต้องมี ผม พี่หนุ่มกรรชัย และน้าค่อม แสดงร่วมกันทุกเรื่อง น้าค่อมเป็นนักแสดงตลกที่มีวินัย ตรงต่อเวลา ทำงานเต็มที่ อยู่ง่ายกินง่าย อารมณ์ดีมีมุกตลก สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราตลอดเวลา… น้าค่อมเป็นที่รักและเคารพของนักแสดงและทีมงานทุกคนรวมทั้งแฟนๆทั้งประเทศ วันนี้น้าค่อมหลับสบายแล้ว ผมขอให้ดวงวิญญาณน้าค่อมไปสู่สัมปรายภพที่ดีและคอยคุ้มครองพี่เอ๋ น้องไอซ์ ตลอดทั้งครอบครัวและพวกเราทุกๆคนนะครับผม… ด้วยความรักและเคารพเสตลอดไปครับผม #rip#30/4/2564”

เกรท วรินทร : “อธิบายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ น้าค่อมเป็นคนที่น่ารักมาก … เศร้าอ่ะ … ขอบคุณน้าสำหรับเสียงหัวเราะนะครับ หลับให้สบายนะครับน้า”

เบนซ์ พรชิตา : “ตื่นมาได้ยินข่าวน้าค่อม ใจหายมากกก บ้านเราทุกคนรักน้าค่อมมากกกกก รู้จักและทำงานด้วยกันมา20ปีได้ ตั้งแต่รายการแฟนซีโดน น้าเอ็นดูหนูเสมอ หลับให้สบายนะคะ รักน้าค่อมที่สุด น้าจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

ชมพู่ อารยา : “หลับให้สบายคับ @na.kom_”

ป๋อ ณัฐวุฒิ : “ขอบคุณน้าค่อมครับ ในชีวิตการดูแสดงตลก น้าค่อมเป็น 1 ในนักแสดงตลกที่ผมชอบที่สุด น้าค่อมมีจังหวะที่ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร ไม่ต้องแสดงมากก็ตลก เป็นตลกธรรมชาติ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเมื่อได้ทราบข่าว ผมและครอบครัวขอแสดงความเสียใจไปสู่ครอบครัวน้าค่อมทุกคน ครอบครัวJoker Family และครอบครัวนักแสดงตลกทุกท่าน กับการสูญเสียที่สำคัญที่สุดอีกครั้งหนึ่ง……..กราบลาน้าค่อมตรงนี้เลยนะครับ ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะแห่งความสนุกสนานที่น้าค่อมมอบให้กับคนไทยมาตลอดนะครับ”

โจ๊ก โซคูล : “ข่าวร้ายที่มาพร้อมเสียงฝนตกหนัก กับการสูญเสียรอยยิ้มที่เป็นความสุขของคนไทย ขอให้น้าค่อมของผมไปสู่สุขคติ อยู่ในดินแดนแห่งความสุข ไม่ต้องทุกข์กายทุกข์ใจอีกต่อไปครับ น้าค่อมจะอยู่ในความทรงจำที่แสนดีของทุกคนครับ”

เมย์ ปทิดา : “ไม่ตลกอีกแล้ว..ทุกอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย.. เสียงหัวเราะยังดังก้องอยู่เลย.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าค่อมด้วยนะคะ น้าค่อมจะอยู่ในใจพวกเราคนไทยไปนานแสนนาน กราบลาค่ะ”

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช : “ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวที่น้าติดเชื้อก็เป็นห่วง แต่วันที่เห็นน้ายังสุขภาพดี มีเสียงหัวเราะตอนโฟนอินรายการ ก็ยังคิดว่า น้าน่าจะหาย… ทุกวันที่รู้ว่าน้าอาการทรุด จ๋าใจไม่ดีเลย ส่งกำลังใจไปให้ตลอด เอาใจช่วยน้าและครอบครัวน้าทุกวันจริงๆ | จ๋ามีโอกาสได้ร่วมงานกับน้า ได้รู้จักน้าค่อมจริงๆ น้าเป็นคนที่มีแต่คนรัก รักมากๆ น้ามีแต่พลังบวก ความห่วงใยให้ทุกคน น้ามีเสียงหัวเราะและสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับพวกเรา ในขณะเดียวกันน้าก็เป็นคนทำงานที่น่านับถือและน่าเคารพมากที่สุด น้าค่อมเป็นคนมีความสามารถ อดทน และมีความรับผิดชอบสูงมากๆ น้าคือแบบอย่างของจ๋าค่ะ | ขอบพระคุณในความเอ็นดู กำลังใจที่น้าเคยให้ คำพูดที่สร้างความมั่นใจให้กับเด็กที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์คนนี้ ขอบพระคุณทุกอย่างที่เป็นน้า และหนูดีใจที่มีโอกาสได้รู้จักกับน้าค่อม | หนูรู้แหละ ว่าน้ารู้ว่า หนูรักและเคารพน้ามากนะคะ แค่ไม่คิดว่าเราจะต้องจากกันแบบนึ้ | น้าค่อมไปดีนะคะ ขอให้น้าไปอยู่ที่สวยๆ หลับให้สบายนะคะ ทุกคนยังรักน้าตลอดไปค่ะ #รักน้าค่อม”

เบลล่า ราณี : “ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อม ขอให้บุญกุศลที่หนูได้ทำมาส่งไปถึงน้า และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าทุกคนด้วยนะคะ รักน้าค่อมมากๆ น้าค่อมจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้