“Samsung BESPOKE” ช่วยให้คุณออกแบบชีวิตให้ “เป็นได้…อย่างที่คุณเป็น”

287
แชร์ข่าวนี้

คำว่า “ตัวตน” ไม่ได้ถูกกำหนดมาแต่กำเนิด แต่เกิดขึ้นจากวิถีชีวิตของแต่ละบุคคลที่หล่อหลอมมาจากปัจจัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน้าที่การงาน ครอบครัว สังคมรอบข้าง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์และความชอบส่วนตัว

โดยเฉพาะกับคนยุคมิลเลนเนียลที่มีความเป็นตัวเองสูง มักจะสะท้อนตัวตนในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใครผ่านของใช้ การแต่งกาย รวมไปถึงสถานที่อยู่อาศัยที่สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาตกแต่งได้อย่างอิสระเพื่อสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต

2

จากแนวคิดของชาวมิลเลนเนียลที่ให้ความสำคัญกับการเป็นตัวของตัวเอง พร้อมทั้งมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะท้อนความสวยงามจากทุกมุมภายในบ้านให้กลมกลืนไปกับรสนิยมผู้ใช้ ซัมซุงเข้าใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นได้อย่างที่อยากเป็น ผ่านโฆษณาชุดใหม่ Be Me, Bespoke…เป็นได้อย่างที่คุณเป็น” ที่ดึงเอา 3 ตัวแทนกลุ่มคนยุคมิลเลนเนียลอย่าง “ไอซ-พาดี้ แก๊ป-ธนเวทย์ ลัท-นลัท” มาบอกเล่าถึงตัวช่วยที่ให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตในสไตล์ที่ต้องการ

samsung_bespoke_kol_kv_2

แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ที่เรารู้จักกันดีในบทบาทพิธีกรมากความสามารถ นักออกแบบหัวสมัยใหม่ ทั้งยังพ่วงตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น บอกเลยว่า “ตู้เย็นที่ใช่ ต้องไม่ได้มีไว้แค่แช่เย็น! ดีไซน์ต้องเลือกได้ ลงล็อกกับความชอบ ต้องดูเท่และสามารถออกแบบให้ Flexible ไปกับรูปแบบการใช้ชีวิต” เพราะต่อให้เพิ่มโมดูลเข้ามาตามไซส์ของครอบครัวที่ขยายขึ้นก็ยังดูดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของโมดูลเดี่ยว รูปแบบคลาสสิคประตูสี่บาน หรือแบบโมเดิร์นประตูยาวหนึ่งบานและประตูอีกสองบานในอีกฝั่ง “ถ้าแก็ปจะเป็น Bespoke มันก็ต้องเข้าแก๊ปแบบนี้แหละครับ”

samsung_bespoke_kol_kv_1

เชฟลัท-นลัท จิรวีรกูล ผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศ MasterChef Thailand Season 2 ที่มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการทำขนมอันโดดเด่นก็เลือก Bespoke “เพราะ Bespoke ตอบโจทย์คนมี Passion แบบลัท! ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่สวยโดดเด่น แต่ยังเป็นตู้เย็นที่ตรงตามความต้องการ ด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ใหญ่จุใจ ทำให้รักษาความสดไว้ได้มากกว่า” การทำขนมให้อร่อยน่ารับประทาน ก็ต้องเป็นตู้เย็นที่มีระบบทำความเย็นที่ดี อย่างฟังก์ชัน Metal Cooling ช่วยรักษาความสดใหม่ หรือ Power Cool/Freeze กดทีเดียวก็เปลี่ยนโหมดช่องแช่เย็นเป็นช่องแช่แข็งได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกในที่คนมี passion ในการทำขนมจะรักเลย

samsung_bespoke_kol_kv_3

ไอซ-ภาวิดา ชิตเดชะ หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม ไอซพาดี้ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวอารมณ์ดีที่ชีวิตเต็มไปด้วยสีสันสุดๆ ก็ขอเลือก Bespoke “ตู้เย็นแบบที่ใช่ ซึ่งก็คงเป็นตู้เย็นที่ Ice Ice หน่อย แต่ไม่ใช่น้ำแข็ง…เป็นตู้เย็นสีสันแบบไอซนี่แหละ ถามว่าจะมีใคร Creative เรื่องสีได้ดีไปกว่าไอซอีกเหรอคะ? ก็มี Bespoke นี่แหละที่เริ่ดมาก อยากได้สีไหนก็เปลี่ยนได้ตามใจ ทำให้ห้องของไอซมีสีสันสดใสไม่เหมือนใคร มันไอซสุดๆ”

ตู้เย็น Bespoke สามารถตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวใน 5 รูปแบบสีที่คุณสามารถเลือกได้ในสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ Glam Pink, Glam Navy, Glam White, Satin Gray, และ Satin Blue ติดตามรับชมวิดีโอโฆษณาชุด Be Me, Bespoke…เป็นได้อย่างที่คุณเป็น” ได้ที่ https://www.youtube.com/samsungmobileth หรือผู้ที่สนใจสามารถจับจองได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 36,970 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/refrigerators/all-refrigerators/?bespoke

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้