โอกาสชิงสดใส! บรูโน, คาวานี ซัดเบิ้ล แมนฯ ยูฯ ถล่มแหลก โรมา 6-2 ศึกยูโรปาลีก

169
แชร์ข่าวนี้

เริ่มเกมมาได้เพียงไม่ถึง 5 นาที โรมา ก็ต้องเสีย จอร์แดน เวเรตูต์ มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมไปให้กับอาการบาดเจ็บที่ดูเหมือนจะเป็นบริเวณแฮมสตริง

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่าออกนำไปก่อนในนาทีที่ 8 จากประตูของ แฟร์นันดส์ ที่เริ่มด้วยการเลี้ยงแหวกแนวรับของ โรมา โดย ป็อกบา จากริมเส้นด้านซ้ายก่อนจะผ่านบอลไปให้ คาวานี ที่คิดไวจิ้มต่อถึง บรูโน เฟอร์นานเดส ควบไปยิงตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้น
e0kk182wyay-mmr

นาทีที่ 14 โรมา ได้จุดโทษจากแฮนด์บอลของ ป็อกบา แล้วก็เป็น เปเญกรินี ที่สังหารไม่พลาดตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว 1-1

โรมา จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวอีกครั้งหลังจากที่ เปา โลเปซ นายประตูของพวกเขาบาดเจ็บจากการพุ่งตัวเซฟลูกยิงของ ป็อกบา ในนาทีที่ 27

ฟูลแบ็คของ โรมา ยังคงสร้างความอันตรายให้ ยูไนเต็ด ได้อย่างต่อเนื่อง

นาทีที่ 33 ทีมเยือนพลิกแซงได้สำเร็จจากประตูของ เชโก้
e0kmykqxiauitz3

แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะครองเกมเหนือกว่าแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของผู้เล่น โรมา ที่ถอยลงไปแพ็คกันแน่นในแดนตัวเองได้และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-2

ออกสตาร์ทมาได้ 3 นาที คาวานี ก็ซัดตีเสมอได้ให้ ยูไนเต็ด ได้จากจังหวะสวนกลับที่บอลไปถึง บรูโน เฟอร์นานเดส หน้ากรอบเขตโทษก่อนที่เขาจะผ่านไปให้ ‘เอล มาทาดอร์’ ที่วิ่งหนีตัวประกบไปยิงได้อย่างเฉียบขาด

จนถึงนาทีที่ 53 โอกาสยิงของ โรมา มีเพียง 2 ครั้งเท่านั้น ในขณะที่เจ้าบ้านอยู่ที่ 10 ครั้ง

หลังจากบดมาอยู่นานในที่สุด คาวานี ก็มาตามซ้ำลูกยิงของ วาน-บิซซาก้า และกลับมานำอีกครั้ง 3-2 ในนาทีที่ 64
e0k1jixxeaiux9u

ไม่ทันไรก็ตามมาติดๆอีกลูกจากจุดโทษของ บรูโน   ที่เริ่มจากการทำฟาวล์ใส่ คาวานี ของ สมอลลิง ในนาทีที่ 71

3 นาทีต่อมา ป็อกบา โหม่งลูกเปิดฟรีคิกของ บรูโน เข้าไปตุงตาข่ายทิ้งห่าง โรมา เละเทะ 5-2

เข้าสู่นาทีที่ 85 โรมา ยังไม่สามารถตั้งเกมได้เลยในครึ่งเวลาหลังและเป็น ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้อย่างเบ็ดเสร็จ

คิดว่าจะหมดแล้วแต่ยัง! กรีนวู้ด ที่เพิ่งถูกส่งลงมาแทน แรชฟอร์ด บวกไปอีก 1 เม็ดเป็น 6-2 โอกาสเข้ารอบชิงของ ยูไนเต็ด สดใสมากทีเดียว

แม้จะนำห่างถึง 4 ประตูแต่ผู้เล่นของ ปีศาจแดง ก็ยังคงเดินหน้าหวังได้ประตูเพิ่มอีกสักนิดในขณะที่ผู้เล่น โรมา ถอยลงไปแพ็คเกมรับกันหมดแล้ว

หมดเวลาการแข่งขัน ยูไนเต็ด 6-2 โรมา กุมความได้เปรียบ ก่อนที่เลกที่สอง จะบุกเยือน โรมา ในวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม นี้ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา,อารอน วาน-บิสซากา,วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ,แฮร์รี แม็กไกวร์,ลุค ชอว์,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,เฟร็ด (เนมานยา มาติช น.83),มาร์คัส แรชฟอร์ด (เมสัน กรีนวูด น.76),บรูโน่ เฟอร์นานเดส (ฆวน มาตา น.89),ปอล ป็อกบา,เอดินสัน คาวานี

โรม่า  : เปา โลเปซ (อันโตนิโอ มิรันเต น.28),คริส สมอลลิง,ไบรอัน คริสตันเต,โรเจอร์ อิบันเญซ,ริค คาร์สดอร์ป,อมาดู เดียวารา,จอร์แดน แวร์กตูต์ (กอนซาโล บิยาร์ น.5),เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า (บรูโน เปเรส น.37),ลอเรนโซ เปลเลกรินี,เฮนริค มคิทาร์ยาน,เอดิน เชโก

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้