สื่อคาด แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อคตัว “ซานโช” ยกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในตลาดซัมเมอร์

220
แชร์ข่าวนี้

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ต้องการเซ็นสัญญากับปีกขวาคนใหม่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมี เจดอน ซานโช สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับแรกของพวกเขา ตามรายงานจาก 90min.com

ผู้เล่นตำแหน่งปีกขวาถือเป็นปัญหาใหญ่ของทีม ปีศาจแดง มาหลายซีซัน โดยยังไม่มีนักเตะที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คก่อนจะย้ายทีมเมื่อ 2-3 ปีก่อนได้

ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เฝ้าติดตาม เจดอน ซานโช อยู่เป็นระยะ หลังจากที่ดาวรุ่งรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา

ก่อนหน้านี้ทีม ปีศาจแดง เพิ่งพลาดโอกาสในการคว้าตัวกองหน้าวัย 21 ปีมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินค่าตัวของนักเตะตามที่ทีม เสือเหลือง ต้องการได้ อย่างไรก็ดี โอเล กุนนาร์ โซลชา และทีมงานก็ยังตั้งเป้าจะดึงมาเสริมทัพให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้

นอกจาก ซานโช แล้ว นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนยังต้องการรั้งตัว เอดิสัน คาวานี ดาวยิงจอมเก๋าเอากับทีมต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล เพื่อเป็นออปชันในเกมรุกในการไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซันหน้า แม้ว่าเจ้าตัวจะมีข่าวกับ โบคา จูเนียร์ ทีมดังจากอาร์เจนตินาก็ตาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้