“เมสัน” มั่นใจ “เคน” ไม่ย้ายหนี สเปอร์ส แม้ไม่ได้ลุยศึกยุโรปฤดูกาลหน้า

190
แชร์ข่าวนี้

ไรอัน เมสัน กุนซือรักษาการณ์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ออกมายืนยันหนักแน่นว่า แฮร์รี เคน สไตรเกอร์คนสำคัญจะไม่มีวันย้ายออกจากคลับไก่แน่นอน ต่อให้อดไปลุยศึกฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าก็ตาม

“ผมไม่เห็นด้วยที่ใครต่อใครเอาแต่พูดว่า แฮร์รี เคน ควรย้ายออกจาก สเปอร์ส หากไม่ได้ไปเตะบอลยุโรปฤดูกาลหน้า เรื่องบางเรื่องคุณไม่สามารถเอามาตรฐานคนอื่นมาชี้วัดเขาได้หรอก” เมสัน กล่าวกับ Sky Sports

“เคน เป็นนักฟุตบอลที่รักสโมสรของตัวเองมาก หัวใจเขาอยู่กับ สเปอร์ส เต็มใบซึ่งเรื่องนี้ผ่านการพิสูจน์อย่างชัดเจนมานาน 7-8 ปีแล้ว เพราะเขาคือสไตรเกอร์ที่ดีสุดในโลกและสามารถย้ายออกไปอยู่ทีมใหญ่ ๆ ได้ตลอดเวลา”

“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ เคน ตอนนี้ก็คือการช่วยให้ สเปอร์ส จบฤดูกาลอันยากลำบากนี้ได้สวยงามที่สุดก่อน โดยเฉพาะเกมตรงหน้าแต่ละนัดต้องเน้นกันเป็นพิเศษ”

“ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร อ่อนกว่าหรือแกร่งกว่า เราต้องทุ่มเทสุดกำลังจนไม่เหลือเวลาให้ไปคิดเรื่องย้ายทีมหลังจบฤดูกาล อย่างน้อยที่สุดมันก็เป็นการให้เกียรติคู่แข่งด้วยเช่นกัน”

“ผมกับ เคน พูดคุยกันตลอดเวลาตั้งแต่ช่วงที่ มูรินโญ เป็นกุนซือแล้ว ฉะนั้นจึงรู้ดีว่าเขาไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลย สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวคือการช่วย สเปอร์ส คว้าชัยชนะตรงหน้าให้ได้เท่านั้นจริง ๆ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้