“แรมโบ้”อัด”ทักษิณ”ไม่หวังดีปท.

190
แชร์ข่าวนี้

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใน Clubhouse รายการ CARE Talk : คิดเคลื่อนไทย พลิกฟื้นวิกฤติโควิด กับ Tony Woodsome โดยนายเสกสกล ระบุว่า การออกมาเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ในช่วงนี้ตนมองว่าคงไม่ใช่เพราะหวังดีต่อประเทศอย่างแน่นอน แต่อยากอาศัยช่องทางนี้เพื่อกล่าวโจมตี นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลมากกว่า เพราะรู้อยู่แล้วว่านายทักษิณไม่ได้มีความหวังดีต่อประเทศจริงเหมือนที่พูด เพราะการพูดไม่ใช่เป็นการชี้แนะแต่หวังซ้ำเติมรัฐบาลมากกว่า

นายเสกสกล ยังระบุว่า หากนายทักษิณ มีความหวังดีจริงและเห็นแก่ชาติบ้านเมืองที่กำลังประสบปัญหาจากการระบาดเชื้อโควิด-19 และต้องการความร่วมมือจากคนทั้งประเทศ ก็ขอร้องอย่าออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ที่อาจนำไปสู่ความขัดแย้งในประเทศ เพราะไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งสิ้น ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีและรัฐบาลมีความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหา พัฒนาชาติบ้านเมือง แม้จะไม่เป็นที่พอใจของคนที่เห็นต่าง แต่ตนยืนยันว่านายกรัฐมนตรีทุ่มเทตั้งใจ อยากทำประโยชน์ให้กับประชาชนประเทศชาติโดยแท้จริง ไม่เคยโกงกินบ้านเมือง ไม่คิดแสวงหาผลประโยชน์เหมือนผู้นำบางคน

นอกจากนี้ยังขอถามถึงกลุ่มแคร์ ต้องการซ้ำเติมทำลายประเทศร่วมกับนายทักษิณใช่ไหม ถึงได้เชิญคนที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศมาร่วมกิจกรรมและให้มากล่าวโจมตีคนในประเทศตัวเอง ตนจึงเรียกร้องไปยังกลุ่มแคร์ ที่มีสมาชิกเป็นผู้ใหญ่แล้ว มีวุฒิภาวะ เป็นถึงอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวงไม่ควรที่จะจัดกิจกรรมใดๆ แบบนี้ ที่อาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งในสังคมได้ ควรมีจิตสำนึกต่อชาติบ้านเมืองมากกว่านี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้