ระทึก!พลเมืองดีขับรถไล่ล่าโจรวิ่งราวกระเป๋าสาวโคราช

201
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ Parichat Yasungnoen ได้โพสต์ภาพ และข้อความระบุ ว่า “ช่วยแชร์ หน่อยคะ ช่วยสังเกต จับรถมอเตอร์ไซค์ pcx สีดำ ทะเบียน 2ขธ กทม 6883 ทีคะ โจรวิ่งราว กระเป๋าอาหนูไปค่ะ มุ่งหน้าไปทางสีคิ้วสูงเนิน เหตุเกิดหน้าเซเว่น (ปั้มแก็ส ปตท.น้ำเมา) เมื่อเวลา 19.30น. ใครเห็นรถทะเบียนนี้ โทรแจ้ง สภ.สีคิ้วให้หน่อยนะคะ #ขอบคุณคะคนที่ขับรถตามถ่ายรูปและวีดีโอมาให้ขอบคุณมากค่ะ”

 โจรวิ่งราว กระเป๋าสาวโคราช

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเหตุเกิดช่วงกลางคืน เวลาประมาณ19.30 น. เมื่อวันที่ 3พฤษภาคมที่ผ่านมา และผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องหน้ารถ ของพลเมืองดีมาเผยแพร่ในภายหลัง เพื่อกระจายข่าวให้ประชาชนดีที่พบเบาะแสคนร้ายได้แจ้งให้ พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้วได้รับทราบ เพื่อดำเนินการติดตามตัวมาสอบสวนและรับโทษตามกฎหมาย

โดยคลิปภาพเผยให้เห็นนาทีที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ หนีไปอย่างรวดเร็วบนถนนมิตรภาพ หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์กระเป๋าของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งพลเมืองดีได้ขับรถยนต์จี้ตามคนร้ายมาติดๆ ก่อนจะขึ้นแซงและเก็บภาพคนร้ายด้านหน้าไว้ได้ แล้วนำภาพที่บันทึกด้วยกล้องหน้ารถ ส่งมอบให้ผู้โพสต์เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้