“โซลชา” ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ความสำเร็จของสโมสร

206
แชร์ข่าวนี้

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่าเขาไม่อาจอ้างได้ว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 2 ใน พรีเมียร์ลีก นั้นคือความสำเร็จในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง ต้องการอีก 3 คะแนนก็จะการันตีการคว้ารองแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยถือเป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเขาสามารถคว้าอันดับ 2 ได้นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรืกูสัน อำลาทีมไปเมื่อปี 2013

อย่างไรก็ตาม โซลชา เชื่อว่าผลงานที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมของทีม แต่ยังไม่อาจยอมรับได้ว่านี่คือการประสบความสำเร็จสำหรับพวกเขา

“การแข่งขันในตอนนี้ยากกว่าตอนที่ผมเป็นผู้เล่นซะอีก เพราะมี 3 หรือ 4 หรือบางทีอาจจะ 5 ทีมที่สามารถก้าวขึ้นมามีลุ้นในการเป็นทีม 2 อันดับแรกได้”

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก มีเพียง 2 ทีมที่ขับเคี่ยวกัน การที่เราสามารถแทรกตัวขึ้นมาได้นั้นถือเป็นเรื่องดี มันคือฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือความสำเร็จเพราะมันไม่ใช่ความสำเร็จ”

“เราก้าวขึ้นมาในฐานะทีม เราไม่ได้อยู่ในที่ที่เราต้องการ เรารู้ว่ายังมีข้อบกพร่องบางอย่างในขณะที่กลุ่มนักเตะก็มีบางส่วนที่จะต้องปรับปรุง แต่ผมก็รู้สึกว่าเราได้ก้าวไปข้างหน้าและผมก็พอใจมากกับนักเตะที่เรามีและสามารถพูดได้ว่าผมประทับใจพวกเขา แต่เราก็ต้องการที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นเช่นกัน” โซลชา กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้