“จุรินทร์”มอบถุงยังชีพข้าวกล่อง12ชุมชนเขตพระนคร

208
แชร์ข่าวนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ได้ลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.เจิมมาศ จึงเลิศศิริ อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อ มอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด พร้อมด้วยข้าวกล่อง 300 ชุดจาก “โครงการข้าวกล่อง เดลิเวอรี่ 40,000 กล่อง ส่งตรงถึงบ้าน จากมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช”

นอกจากนี้ยังได้นำโครงการ “รถโมบาย พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” 750 คัน โดยลดราคาทั้งสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็น สูงสุด 60 % มาให้บริการอีกด้วย เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ วัดอินทรวิหาร ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ประธานคณะทำงานด้าน LGBTQ พร้อมด้วยอดีต ส.ก. ส.ข. ของพรรค เข้าร่วมด้วย

สำหรับโครงการ “รถโมบาย พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” เป็นการนำสินค้าราคาถูกไปจำหน่ายตามชุมชนต่างๆ ประมาณ 500 ชุมชน ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

นอกจากนั้นก็จะไปประจำอยู่ตามเขต 30 เขต ของกรุงเทพมหานคร ทุกวัน เพื่อให้ประชาชนสามารถไปจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าราคาถูกที่ลดสูงสุดถึง 60% ซึ่งมีสินค้าสำคัญที่จำเป็นต่อการดำรงชีพนั้นประกอบด้วย ข้าวสาร ข้าวหอมมะลิ ถุงละ 5 กก. ราคา 120 บาท (กก.ละ 24 บาท), น้ำตาลทราย 1 กก. ราคา 20 บาท, ปลากระป๋อง กระป๋องละ 10 บาท, น้ำมันพืช ขวดละ 43 บาท นอกจากนั้นยังมี ไข่ไก่ถาดละ 30 ฟอง ถาดละ 83 บาท (ฟองละ 2.77 บาท) ซึ่งจะเป็นรถโมบายขนาดใหญ่ และรถพุ่มพวง จำนวน 730 คัน กระจายทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนได้ โครงการนี้มีไปจนถึงวันที่ 8 มิ.ย.นี้

ขณะเดียวกัน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะได้ลงพื้นที่กรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องอีกหลายพื้นที่ เพื่อนำพาให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปมีส่วนร่วมในการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยโควิดในชุมชนสีแดงในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลง

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้