บิ๊กพรีเมียร์ลีก เตรียมดึง “คาบัค” เสริมทัพหาก ลิเวอร์พูล ไม่ยอมซื้อขาดจาก ชาลเก้

290
แชร์ข่าวนี้

“ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเริ่มเดินหน้าล่าตัว โอซาน คาบัค ปราการหลังวัยรุ่นของ ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพแล้ว หลังทำผลงานน่าประทับใจในการยืมตัวกับ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้

โดยสื่อใหญ่จากประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ รายงานอย่างมั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชื่นชมฝีเท้าของ ดาวเตะทีมชาติตุรกีแบบสุด ๆ แถมยังติดตามผลงานกันมานานหลายปีแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสยื่นข้อเสนอไปให้ต้นสังกัดพิจารณาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ด้วยความที่ปีก่อน ๆ ค่าตัวของ คาบัค ถือว่าแพงระดับ 40 ล้านปอนด์ขึ้นไปตามที่กระแสข่าวลือหลาย ๆ สำนักฟันธงไว้ตรงกัน แต่หลังจากเห็นว่าแท้จริงแล้ว คาบัค มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ ตามที่ ชาลเก้ ตกลงกับ ลิเวอร์พูล เอาไว้ในเงื่อนไขซื้อขาดหลังยืมตัวนั่นเอง

ฉะนั้นเมื่อ เยอร์เกน คล็อปป์ ทำท่าว่าจะไม่ซื้อ คาบัค ไปเสริมแนวรับแบบถาวร เพราะหากตัวหลักที่เจ็บอยู่กลับมาลงเล่นพร้อมหน้าอีกครั้ง อาจมีปัญหาภายในเกิดขึ้นได้ทันที เนื่องจากเซ็นเตอร์แบ็คเยอะเกินไป”

และเมื่อทาง เลสเตอร์ เล็งเห็นแล้วว่าซัมเมอร์นี้ เงื่อนไขต่าง ๆ ที่จะทำให้ได้ตัว คาบัค มาจริง ๆ ค่อนข้างครบทั้ง ชาลเก้ ตกชั้น, ค่าตัวที่ถูกสุด ๆ เหมือนซื้อเปล่า, ปรับตัวเข้ากับบอลอังกฤษได้สมบูรณ์แล้วหลังเล่นให้ ลิเวอร์พูล นานหลายเดือน แถมฟอร์มยังโดดเด่นสุด ๆ อีกต่างหาก จึงไม่แปลกใจเลยหากดีลนี้นี้จะเกิดขึ้นจริงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้