อิตาลี อุ่นแข้งถล่ม ซาน มารีโน่ 7-0

233
แชร์ข่าวนี้

การเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อคืน วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ สนาม ซาเดญ่า อารีน่า, กาญารี่ ระหว่าง อิตาลี ลงสนามพบ ซาน มารีโน่

โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ ถือโอกาสให้บรรดาตัวสำรองได้ลงสนามแสดงฝีมือด้วยการพักตัวหลักไว้ที่ข้างสนามหลายราย อาทิ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และโดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ผลปรากฎว่า อิตาลี หาช่องเจาะเข้าทำอยู่นานจนถึงนาที 31 จึงออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ พักบอลคืนให้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด

อีก 3 นาทีถัดมา อิตาลี ขยับนำเป็น 2-0 จากจังหวะเตะมุมที่นายทวาร ซาน มารีโน่ ปัดบอลไม่ดีเข้าทาง จาน มาร์โก เฟร์รารี่ ได้แปด้วยซ้ายส่งบอลย้อนเข้าประตู ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 49 อิตาลี นำห่าง 3-0 แบร์นาร์เดสคี่ จ่ายบอลเข้าเขตโทษ แนวรับซาน มารีโน่ จับบอลลั่นกลายเป็นโดน มัตเตโอ โปลิตาโน่ วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายเสียบเสานิ่มๆ

อิตาลีนำเพิ่มเป็น 4-0 ในนาที 67 แบร์นาเดสคี่ ทำชิ่งกับ อันเดรีย เบล็อตติ หอกสำรองที่เพิ่งลงมาได้ 4 นาที ก่อนเป็น เบล็อตติ หลุดเข้าไปกดเน้นๆ ด้วยซ้ายตุงตาข่าย

สกอร์ไหลเป็น 5-0 ในนาที 75 จากฟรีคิกและเป็น มัตเตโอ เปสซินี่ กดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป และอีก 2 นาทีถัดมา มัตเตโอ โปลิตาโน่ ก็ซัดให้ทัพอัซซูรี่นำห่าง 6-0

ท้ายเกมนาที 86 อิตาลี ได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะที่ แบร์นาร์เดสคี่ จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มัตเตโอ เปสซินี่ ยิงมุมแคบลอดขานายทวาร ซาน มาริโน่ เข้าไป ทำให้จบเกม อิตาลี ถล่ม ซาน มารีโน่ 7-0

จบเกมนัดนี้ อิตาลี มีแผนอุ่นเครื่องอีก 1 นัด พบสาธารณรัฐเช็ก ที่โบโลญญ่า วันศุกร์หน้า ก่อนจะทำศึกยูโร 2020 พบตุรกี, สวิตเซอร์แลนด์ และเวลส์ ซึ่งทุกนัดจะจัดที่โรม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้