“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์แคปชั่นทำคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น แห่ให้กำลังใจ

181
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าคร่ำหวอดในวงการบันเทิงและวงการข่าวมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ทุกคนก็ยอมรับในฝีมือและการทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์อะไรคนก็มักให้ความสนใจ เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องในกระแสที่เกิดขึ้น

และโพสต์ล่าสุดของ หนุ่ม กรรชัย ในอินสตาแกรม @kanchai ที่โพสต์รูปในรายการสามแซ่บ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า “บอกเลยพ่อบ่ยั่น นะน้องนะ” ก็ทำเอาคนเข้าไปคอมเมนต์กันเยอะมาก นอกจากความหล่อที่หลายคนบอกว่ากาลเวลาทำอะไรพี่หนุ่มไม่ได้แล้ว หลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ หนุ่ม กรรชัย หรือเปล่ากับแคปชั่นนี้

คนก็เลยเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพี่หนุ่มกันเยอะมาก เช่น พี่หนุ่มสู้ๆ,ใครมีปัญหากับพ่ออ่ะ,สู้นะพ่อ พ่อต้องสู้ ฟาดได้ฟาดดด,อย่ายั่นนะ,5555 พ่อก็คือพ่อ,อิหยังล่ะพ่อ,น่ากลัวพ่ออ่ะ,สุดมากค่ะพ่อ,ทรงคือเตรียมบวกตลอดเวลานะพ่อนะ,แคปชั่นพ่อเหมือนมีอะไร รัก,ส่งใจให้เลยค่ะ,จริงรักพี่หนุ่ม…พูดดีแล้ว…พี่หนุ่มแมนกว่ามันเยอะ,ต้องอย่างนี้ค่ะ,สู้ๆ ค่ะเราแค่ทำหน้าที่ของเรา,ฟาดๆ ไปเลยพี่รุ่นนี้กลัวที่ไหน,ชอบการเสนอข่าวของพ่อมากค่ะ,ลุยโลดเลยค่ะพ่อ,เราเชียร์พ่อค่ะ เราอยู่ข้างพ่อ,save พ่อนะคะ,พร้อมบวกจ้า #ทีมพี่หนุ่มเด้อ,mu,ทีมพ่อหนุ่มคร้าาา คนอย่างพ่อไม่มีหลักฐานจริงไม่พูดหรอก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้