ลุงพล โผล่ ตร. เข้ามอบตัว ในคดีน้องชมพู่ แล้ว ขณะ ทนายษิทรา ปัดต่อรองเรื่องการขอประกันตัว-ตร.นำสอบ

191
แชร์ข่าวนี้

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยรถกระบะสีดำทะเบียนอำนาจเจริญ ก่อนจะเดินทางจากรถโดยมีสื่อมวลชนห้อมล้อมเพื่อสอบถามเกี่ยวกับคดี โดยทนายษิทรา เปิดเผยว่า หลังนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกออกหมายจับก็มีความพยายามจะนำ ลุงพลเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน

 

 

โดยที่เลือกจะมอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพราะถือว่าเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดี ถึงแม้เหตุการณ์ จะเกิดที่จังหวัดมุกดาหาร ก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีการเจรจาหรือต่อรอง เรื่องการขอประกันตัว ตามที่มีกระแสข่าว แต่ลุงพลพยายามจะเข้าพบตัวแต่ตำรวจไม่รับมอบตัว ส่วนรายละเอียด ยังไม่สามารถตอบได้ ต้องดูรายละเอียดตอนพบพนักงานสอบสวนก่อน พร้อมระบุว่า ก่อนมาที่ ตร. ส่วนตัวยังไม่พบกับลุงพล เนื่องจากได้นัดมาเจอลุงพล ที่เดินทางมาจากจังหวัดมุกดาหาร ให้มาเจอกันที่ ตร. จากนี้จึงต้องมีการพูดคุยกับลุงพลก่อน

 

 

ในเวลาต่อมา พบว่า ลุงพลพร้อมด้วยป้าแต๋น ได้เดินเข้าอาคาร 1 ตร. ทางด้านหลัง โดยมีการเข้าพบตำรวจบริเวณชั้น 1 โดย ลุงพลสวมเสื้อยืดสีขาว มีผ้าพันคอลายพื้นบ้านสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ ส่วนป้าแต๋น สวมเสื้อคลุมสีแดง สวมกางเกงยีนส์ และสะพานกระเป๋าเป้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเข้าไปพูดคุย ภายในห้องโถง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี ทนายตั้ม เข้าไปสมทบ โดย พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก. ปส. เป็นคนอ่านหมายจับ ให้ลุงพลฟัง โดยมีทนายตั้ม ร่วมฟังด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผบ.ตร. จะแถลงรายละเอียด และตอบข้อซักถามสื่อมวลชนในวันนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้