“เทรนท์” ถอนตัวทีมชาติอังกฤษหลังเดี้ยง คาดพัก 6 สัปดาห์

186
แชร์ข่าวนี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังจาก ลิเวอร์พูล ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษหลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ ออสเตรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

แบ็คขวาวัย 22 ปีได้รับโอกาสให้ลงสนาสมเป็นตัวจริงในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีมชาติอังกฤษสามารถเอาชนะออสเตรียไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ บูกาโย ซาก้า

ในเกมดังกล่าว เทรนท์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหิ้วออกนอกสนาม โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมสิงโตคำรามได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า เขาหวังว่าอาการของดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะไม่หนักหนาอย่างที่คิด

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาก พอล จ๊อยซ์ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก เดอะไทมส์ ระบุไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แบ็คขวา หงส์แดง ต้องพลาดการลงเล่นในศึก ยูโร ให้กับทีมชาติอังกฤษแล้วหลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง

“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล จะพลาดการลงเล่น ยูโร ให้กับทีมชาติอังกฤษ ผลสแกนได้แสดงให้เห็นว่า มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งจะทำให้เขาต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์”

รายงานจาก เดอะไทมส์ ยังระบุว่า อาร์โนลด์ ได้เก็บของออกจากแค้มป์เก็บตัวของทีมสิงโตคำรามแล้ว และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กำลังพิจารณาดึงนักเตะที่ถูกตัดชื่ออกไปเข้ามาแทนที่ โดยมี เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ เจสซี ลินการ์ด เป็น 2 ตัวเลือกที่มีสิทธิ์มากที่สุดในเวลานี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้