“สมศักดิ์”เลิกคิดนั่งเลขาฯพปชร.-สถานการณ์ยังไปได้

370
แชร์ข่าวนี้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมพรรคที่มีกระแสข่าวปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค ว่าตอนประชุมกรรมการบริหาร เพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่ตนเองไม่ได้ร่วมประชุม เรื่องการปรับกรรมการบริหารพรรคมีข่าวออกมาต่อเนื่อง คิดในทางที่ดีอาจจะดีก็ได้ เรื่องการปรับโครงสร้างนั้นยังไม่ทราบรายละเอียดจึงไม่กล้าคิดอะไร ส่วนจะไปร่วมประชุมด้วยหรือไม่นั้น ขอดูก่อน ตำแหน่งเลขาธิการพรรคจะเหมือนเดิมหรือไม่ ทุกคนต้องคุยกัน ส่วนถึงเวลาแล้วหรือยังในการปรับเปลี่ยนคนที่จะตอบเรื่องนี้หากไม่ถามเลขาธิการพรรค ก็ต้องถามหัวหน้าพรรค ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยพูดทีเล่นทีจริงว่าถ้าเปลี่ยนเลขาธิการพรรค ก็จะเข้าไปเป็นเลขาฯเองนั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่าเวลาผ่านมาหลายเดือนแล้ว ไม่คิดเหมือนเดิมแล้ว

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ข่าวการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคออกมามาก เพราะมีคนพยายามทำให้เกิดข่าว ส่วนจะเป็นคนในพรรคหรือไม่นั้น ไม่ทราบ เพราะอาจให้ความสนใจเรื่องพรรคน้อยไป เนื่องจากส่วนตัวคิดว่าการทำงานต่างๆ ให้ได้งานออกมา มุ่งเน้นเรื่องงานต่างๆ ของกระทรวงอยากจะทำมากที่สุด เช่น กฎหมายให้ผู้หญิงและเด็กเกิดความปลอดภัยจากอาชญากรต่อเนื่อง ซึ่งจะเสนอ ครม. ได้ในสิ้นเดือนนี้

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ระบุ สถานการณ์ปัจจุบันยังไปได้ ไม่ต้องรีบยุบสภา เพราะมีปัจจัยอื่นที่จำเป็นต้องให้รัฐบาลทำงาน ขอให้ใจเย็นๆ ส่วนจะเป็น 1 ปีเหมือนที่นายกรัฐมนตรีพูดหรือไม่ มันอาจจะช้าไปกว่านั้นก็ได้ เพราะเป็นช่วงที่มองเห็นปัญหาที่ผ่านมา วันนี้ทุกกระทรวงต้องรีบทำทำผลงานกันให้ประชาชน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้