“มดดำ” ปาดน้ำตาร้องไห้ หลังฟัง “ม้า อรนภา” เล่าชีวิตเจอทัวร์ทำอะไรก็ผิดไปหมด

206
แชร์ข่าวนี้

มดดำ ปาดน้ำตาร้องไห้กลางรายการ หลังฟัง ม้า อรนภา เล่าชีวิตถูกทัวร์ลงถูกต่อว่าสารพัดทำอะไรก็ผิดไปหมด

หายไปจากจอทีวีอยู่นานหลายเดือนหลังเจอกระแสดราม่าถล่มสำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาทำธุรกิจขายห่อหมกและกำลังไปได้สวยเปิดออเดอร์กี่ทีก็หมดอย่างรวดเร็ว เรียกว่ากำลังใจดีๆ ยังคนรอบข้างยังถูกส่งให้เธออย่างต่อเนื่อง ในทางกลับกันแม้เธอจะไม่ได้ออกรายการรับบทบาทการเป็นพิธีกรแล้วแต่ ม้า อรนภา ก็ยังถูกทัวร์ลงขยับตัวทำอะไรก็ดราม่าไปหมด

ล่าสุด ม้า อรนภา ได้ออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดด คชาภา, ดีเจบุ๊คโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร โดยเธอได้มาเล่าชีวิตหลังไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว “การขายห่อหมกแม้เงินจะไม่ได้เยอะแยะแต่ก็ไม่ได้มีความเครียดใดๆ เลย ทำให้แม่ค่ะไม่ได้คิดว่าจะเพื่อตัวเอง เคยพูดให้มดดำฟังว่าทุกอย่างต้องมีวาระ เราต้องไม่ประมาท รู้จักเก็บออม เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

นอกจากนี้ ม้า อรนภา ยังได้พูดถึงช่วงนาทีที่รู้ว่าตัวไม่ได้ทำงานต่อแล้ว “ต้องขอบคุณที่เราปฏิบัติธรรมและนำมาปฏิบัติจริงๆ ในชีวิตเราให้เราเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง ปล่อยวางได้อย่างมากเห็นความถ่องแท้เห็นกับปัจจุบันตลอดเวลา ทำให้เราเห็นทางสายกลาง การปฏิบัติธรรมสอนให้เรามีสติ ในเมื่อเรารู้เท่าทันก็จะไม่เสียใจ ไม่ฟูมฟาย หนักหนาที่สุดอยู่ๆ ก็หลุดจากวงจรที่เราทำงาน ถามว่าเสียดายไหมเสียดายเงิน แต่เสียใจไหมไม่เสียใจ เราสัมผัสมาหมดทุกสิ่งทุกอย่าง กว่า 40 ปีในวงการอยู่ได้นานขนาดนี้ คุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้รับมาก มากเกินกว่าจะขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างอย่างไร ขอบคุณทุกคนที่เลือกเรามาตลอด 40 ปี”

ทั้งนี้ เธอยังได้พูดถึงรายได้จากเป็นก้อนใหญ่เหลือศูนย์บาท “รายได้เป็นศูนย์เสียดายแต่ไม่เสียใจ”

และบางช่วงบางตอน ม้า อรนภา ได้พูดถึงกระแสดราม่าทัวร์ลงไม่ว่าจะทำอะไรก็ดราม่า โดยเธอได้เผยความรู้สึกไว้ว่า “เรื่องทำอะไรคนก็จ้อง จะจ้องทำไมในเมื่อดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนสาธารณะแล้ว ไม่ใช่ดาราแล้ว ก็ประชาชนไล่จนออกจากวงการมาแล้ว และก็ไม่ได้ตีโพยตีพายว่าจะมาไล่ฉันทำไม ไล่ฉันฉันก็ไป ไปขายห่อหมกก็โดนว่าตกอับ ขอถามว่าแม่ค้าทุกคนตกอับหมดเหรอ สิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งที่ไม่ได้คดโกงใครเลยในอาชีพ มันผิดมากใช่ไหม ฉันเป็นปุถุชนเหมือนกับพวกคุณแล้ว และก็ไม่เคยไปพูดพล่ามเรื่องการเมือง ไม่เคยไปบูลลี่ใคร ฉันงง ด่าฉันทำไม ด่าด้วยคำหยาบคาย บางคนด่าถึงแม่ตนด้วย แม่ไปทำอะไรให้คุณ ถ้าไม่พอใจ หมั่นไส้ อิจฉา จะอิจฉาทำไม ดิฉันเป็นคนตกงาน จากรายได้เป็นแสนๆ ต่อเดือน กลายเป็นศูนย์ คุณจะอิจฉาดิฉันทำไม สภาพที่ยังแต่งตัวสวยๆ อยู่ คือเสื้อผ้าที่เคยมีอยู่ และก็ทำตัวเองให้ผอมอยู่ จะได้ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าไซส์ใหม่ ฉันผิดตรงไหน อยู่ๆ ก็จะลุกขึ้นด่า ด่าไปเพื่ออะไร ด่าแล้วได้อะไร อิจฉาตนทำไม ดิฉันอาจมีเงินเก็บ ไม่มีหนี้สิน แต่ก็ไม่ได้ไปตีโพยตีพาย โวยวายใคร หรือขอร้องให้ใครเห็นใจ”

ซึ่งระหว่างนั้น มดดำ ที่ได้นั่งฟังอยู่ถึงกับร้องไห้ปาดน้ำตากลางรายการ โดย ม้า อรนภา ได้บอกว่า “อย่าร้องไห้หนู เดี๋ยวพี่จะไปด้วย”  และสุดท้าย ม้า อรนภา บอกว่าต่อไปนี้ขอไม่ทนอีกแล้วเตรียมดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาด่าทอใช้คำรุนแรง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้