เปิดตัว Beats Studio Buds หูฟังไร้สายรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟีเจอร์ ANC และใช้ได้ทั้ง Android และ iOS

211
แชร์ข่าวนี้

Beats ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Studio Buds โดยเป็นหูฟังแบบ In Ear True Wireless Stereo ที่น่าจับตามอง เพราะมีไมโครโฟน 3 ตัวทำให้นอกจากมีฟีเจอร์ Active Noise Cancelation ที่ปัดเสียงจากภายนอกได้แล้วยังมี Transparency Mode ทำให้สามารถเปิดเสียงภายนอกเข้ามาโดยใช้ไมโครโฟนตัวเดียวกัน ทำให้เกิด Ambient Sound

หูฟังรุ่นนี้ไม่มีชิปของ Apple ทำให้การทำงานนั้นจะมีเพียงแค่การสัมผัสเท่านั้นและเหมาะกับการปรับแต่งเสียงผ่าน Apps ของ Beats ใน Android มากขึ้น และยังทำงานกับระบบปฏิบัติการของ Apple ได้เป็นอย่างดี เช่นถ้าจะสั่งงาน Siri ยังคงใช้คำพูดว่า Hey Siri หรือ หวัดดี Siri ได้ แต่ว่าถ้าเป็นของ Android จะต้องมีการลงโปแกรมและเปิดฟีเจอร์ดังกล่าวได้

เมื่อไม่มีชิปก็จะทำให้ไม่สามารถใช้ฟีเจอร์ Spatial Audio จาก Apple Music ได้ แต่ว่าสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการกันน้ำในแบบ IPX4 นั่นเอง ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 8 ชั่วมโง และเมื่อเปิด ANC จะใช้งานได้ 5 ชั่วโมง กล่องชาร์จสามารถชาร์จไฟได้รวมกัน 24 ชั่วโมง และช่องชาร์จไฟเป็น USB-C ทำให้สามารถเสียบกับมือถือ Android หรือปลั๊กของ Android ได้ โดยเคลมว่า ใส่ในกล่อง 5 นาที ฟังได้ 1 ชั่วโมง

สีสันให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ ขาว, แดง และ ดำ โดยมีราคา 150 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือในประเทศไทยขายที่ 5,500 บาท สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้