สเปอร์ส เตรียมตั้ง “กัตตูโซ” รับหน้าที่กุนซือ หลังเจรจา “ฟอนเซก้า” ล่ม

183
แชร์ข่าวนี้

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมแต่งตั้ง เจนนาโร กัตตูโซ เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ โชเซ มูรินโญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจากับ ดาเนียล ฟอนเซก้า ล้มเหลวเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิแอตเลติก

ฟาบิโอ ปาราติชิ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลคนใหม่ของ สเปอร์ส ได้เปิดเจรจากับอดีตกุนซือ โรมา เพื่อดึงเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่รายงานล่าสุดระบุว่าทั้งสองฝ่ายนั้นไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทำให้ทีมจากลอนดอนต้องประกาศถอนตัว

อย่างไรก็ตาม ปาราติชิ ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอล ไก่เดือยทอง ด้วยการทาบทาม เจนนาโร กัตตูโซ ที่เพิ่งแยกทางกับ ฟิออเรนตินา ให้เข้ามานั่งแทนกุนซือคนใหม่ของทีมในซัมเมอร์นี้

สำหรับกุนซือเจ้าของฉายา “เจ้ารถถัง” นั้นเคยรับงานคุมทีม ซิยง ในสวิตเซอร์แลนด์, ปาแลร์โม, ปิซา, เอซี มิลาน และ นาโปลี เมือฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับหน้าที่กับ ฟิออเรนตินา และแยกทางกันหลังทำงานได้เพียง 23 วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับยอดกุนซือหลายราย ทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตผู้จัดการทีมคนเก่าที่เพิ่งโดนไล่ออกไปเมื่อ 2 ปีก่อน และ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ที่แยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน หลังพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้ง ดาเนียล ฟอนเซก้า อดีตนายใหญ่ของ โรมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้