“บาร์นส์” แนะ ลิเวอร์พูล คว้า “บิสซูมา-เดมเบเล” ทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก

195
แชร์ข่าวนี้

จอห์น บาร์นส์ เชื่อว่า อิฟส์ บิสซูมา และ อุสมาน เดมเบเล จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เพื่อการทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก คืนในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

หงส์แดง เพิ่งปล่อยตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ออกจากทีมหลังหมดสัญญา ทำให้พวกเขาต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมในแดนกลาง ซึ่งตำนานของทีมอย่าง บาร์นส์ ก็เชื่อว่ากองกลางจาก ไบรท์ตัน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม รวมทั้งปีกของ บาร์เซโลนา ที่สามารถช่วยเติมความอันตรายในแนวรุกได้

“ผมคิดว่า อิฟส์ บิสซูมา เหมาะกับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างยิ่ง ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีให้กับทีม ในแง่ของสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการจากแผงมิดฟิลด์ บิสซูมา นั้นมีความแข็งแกร่งและเขายังครองบอลได้ดีมาก”

“เขาเป็นมิดฟิลด์ที่เน้นเกมรับมากกว่า แต่ถ้าคุณลองมองดูวิธีการเล่นของ 3 กองหน้า คุณจะรู้ว่าพวกเขาไม่ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อทำประตูเลย ซึ่งถ้า ลิเวอร์พูล มีกองกลางตัวรุกอยู่ในทีม มันจะทำให้โอกาสการทำประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน นั้นน้อยลง เพราะมันส่งผลต่อแนวทางการเล่นของพวกเขา”

“นั่นคือเหตุผลที่ผมเชื่อว่า บิสซูมา เหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล และสามประสานในแดนหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ เขาจะเป็นคนที่คอยปกป้องแบ็คโฟร์ให้ และสำหรับผมแล้วเขาและ อุสมาน เดมเบเล จะเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็คสำหรับทีมในซีซันหน้า” บาร์น กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้