“แตงโม นิดา” เปิดท้ายขายของมือสอง แอบหวานมีแฟนหนุ่มมาช่วย

197
แชร์ข่าวนี้

ได้รับผลกระทบกันไปหมดจริงๆ สำหรับสถานการณ์โควิดที่ยังไม่ดีขึ้น รวมถึงงานในวงการบันเทิงที่มีน้อยลง กองถ่ายหลายกองต้องหยุดการทำงาน อย่างดาราสาวอย่าง แตงโม นิดา แต่เจ้าตัวก็ไม่อยู่เฉยเรียกว่าสู้ชีวิตสุดเหมือนกัน

โดยล่าสุดได้เห็นภาพของ แตงโม ที่ได้ขนของมือสองไปตั้งขายหน้าห้างดังย่านรัชดา ซึ่งมีของมากมายทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า โดยแตงโมได้ชวนให้ทุกคนมากันอุดหนุน พร้อมทั้งถ่ายลงสตอรี่ไอจี

แต่งานนี้ แตงโม นิดา ก็น่าจะเหนื่อยน้อยลงบ้าง เพราะว่ามีหวานใจหนุ่มหน้าหนวดมาคอยเป็นกำลังใจและคอยช่วยแตงโมขายของด้วยอยู่ข้างๆ แอบหวานเบาๆ ได้เห็นรูปคู่แตงโมกับแฟนชัดๆ เป็นครั้งแรก น่ารักมากช่วยกันทำมาหากิน ใครที่อยากช่วยอุดหนุนแตงโมและอยากเห็นภาพหวานๆ ก็ตามไปซื้อกันได้นะจ๊ะ แตงโมจะขายถึงวันศุกร์นี้ (25 มิ.ย.)

“พรุ่งนี้ 5 โมงเย็น ใครอยากได้อยาก สำรวจเสื้อผ้า รองเท้าของโมเองนะคะ แวะมาหากันได้ที่ The street รัชดานะคะ ราคามีตั้งแต่หลักสิบ ไปถึงหลักร้อยค่ะ พรุ่งนี้คัดของมาให้เลือกใหม่อีกค่ะ ห้ามพลาดนะคะ Ps.ขอบคุณคุณหนวดที่เป็นธุระให้นะคะ @stonerbkk และก็ช่วยขายด้วยนะค้า ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยอุดหนุนด้วยค่า”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : Sanook


แชร์ข่าวนี้