บาเยิร์น เตรียมจับ “ชือเล” ต่อสัญญาหลัง เชลซี จ้องซิว

187
แชร์ข่าวนี้

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจับ นิคลาส ชือเล ต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปี ในขณะที่เจ้าตัวที่ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ตบิลด์

กองหลังชาวเยอรมันไม่ค่อยมีความสุขนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี ฟลิคส์ หลังจากที่เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ โดยได้รับโอกาสลงสนามเพียง 20 นัดในศึก บุนเดสลีกา ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังคิดถึงเรื่องย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ต้องการให้ ชือเล อยู่กับทีมต่อไป โดยในขณะที่เจ้าตัวยังคงเหลือสัญญาในถิ่น อลิอันซ์ อารีนา จนถึงซัมเมอร์หน้า พวกเขาก็พร้อมมอบสัญญาใหม่เพิ่มอีก 2 ปี ซึ่งจะทำให้นักเตะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023

ในขณะเดียวกัน เชลซี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีอย่างต่อเนื่องและตั้งเป้าที่จะดึงมาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับในซีซันหน้า โดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ให้ทีม เสือใต้ พิจารณาเช่นกัน

ชือเล กำลังทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติเยอรมนีในศึก ยูโร 2020 โดยได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแม็ตช์ที่เอาชนะ โปรตุเกส ไปได้ 4-2 และพวกเขาต้องไปเจอกับของแข็งอย่าง ทีมชาติอังกฤษ ในรอบน็อคเอ้าท์ต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้