คุมมือยิง2ศพพนง.เซเว่น-รพ.สนามทำแผน

192
แชร์ข่าวนี้

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน คุมตัว นายกวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่ก่อเหตุยิงพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้กำลังตำรวจ 30-40 คน ในการดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อย โดยจะทำแผน 2 จุด

จุดแรกไปทำแผนที่โรงแรมซึ่งผู้ต้องหาพักในซอยลาดพร้าว 25 ซึ่งเข้าไปในซอย 150 เมตร เมื่อตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาถึงก็นำตัวลงจากรถเพื่อชี้ ป้ายโรงแรม และ นำตัวไปห้องพัก หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนจุดที่ 2 ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยทางเข้าซอยลาดพร้าว 25 ชี้จุดจอดรถยนต์กระบะที่ใช้หลบหนี ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดในร้านสะดวกซื้อบริเวณตู้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ ที่เคาน์เตอร์บริเวณที่ก่อเหตุ

คุมมือยิง2ศพพนง.เซเว่น-รพ.สนามทำแผน

ทั้งนี้ ตลอดการทำแผนผู้ต้องมาสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้มีการโต้ตอบแต่อย่างใด โดยบรรกาศการทำแผนมีประชาชนหลายคนมารอดูการทำแผน มีบางส่วนได้ตะโกนด่าทอผู้ต้องหา ประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตำรวจได้จัดพื้นที่โดยนำแผงเหล็กมากั้นเพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งระหว่างกัน และ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย หลังจากนั้น เมื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ ก็จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดต่อที่ สถานบำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนามรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และเป็นที่ที่ผู้ต้องหา ไปก่อเหตุ ต่อเนื่อง ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

จากนั้น จึงจะคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อที่ สน.พหลโยธิน ก่อนจะนำตัวไปขออนุญาตศาลอาญารัชดา ฝังขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้ต่อไป

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน รวมถึง ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้