“วิดมาร์” ชี้ คายา เอฟซี เป็นทีมที่เล่นด้วยระเบียบวินัย

193
แชร์ข่าวนี้

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อัปเดตความพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนลงเล่นนัดประเดิมสนาม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่มเอฟ พบ คายา เอฟซี อิโลอิโอ (ฟิลิปปินส์) ซึ่ง วิดมาร์ ยืนยันความพร้อมของทีมและย้ำถึงความตื่นเต้นที่จะได้ทำการแข่งขันหลังฝึกซ้อมเป็นเวลาหลายสัปดาห์

โดย วิดมาร์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” ว่า “พวกเราตื่นเต้นและตั้งตารอการแข่งขันที่จะมาถึงหลังจากผ่านการฝึกซ้อม 5 สัปดาห์อันยาวนาน เราพร้อมที่สุดเท่าที่จะพร้อมได้และอดใจรอไม่ไหวสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้”

นอกจากนี้ วิดมาร์ ยังกล่าวถึงคู่แข่งในวันเสาร์ว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ คายา เอฟซี ที่เข้าถึงรอบแบ่งกลุ่ม ACL พวกเขาเล่นได้ดีในเกมกับ ซั่งไห่ พอร์ท เอฟซี

“คายา เอฟซี เป็นทีมที่มีระเบียบวินัย มีผู้เล่นฝีเท้าดีและเกมรับที่แข็งแกร่ง ผมมองว่าโดยรวมพวกเขาเหมาะสมกับชัยชนะเมื่อ 2 วันก่อน”

สำหรับ คายา เอฟซี คว้าพื้นที่สุดท้ายในกลุ่ม เอฟ หลังเอาชนะ ซั่งไห่ พอร์ท เอฟซี 0-1 จากลูกโหม่งของ AUDIE MENZI ซึ่ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ มองจุดเด่นลูกตั้งเตะของตัวแทนจากฟิลิปปินส์เป็นหนึ่งในความท้าทายสำหรับเกมนัดประเดิมสนามวันเสาร์นี้

“คายา เอฟซี มีศักยภาพไม่น้อยไปกว่าสโมสรอื่นๆ และไม่เพียงแค่ลูกตั้งเตะเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันเราก็มีผู้เล่นชั้นยอดที่ทำประตูจากลูกตั้งเตะได้มากมายเมื่อฤดูกาลก่อนซึ่งการเจอกับ คายา เอฟซี คือความท้าทายอย่างหนึ่งและผมหวังว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายชนะลูกกลางอากาศทั้งในเกมรุกและเกมรับ” กองหลังชาวบราซิลเลี่ยนกล่าวปิดท้าย

โดย สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรกพบ คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้