ดอร์ทมุนด์ ล็อคเป้าแข้งดาวรุ่งแทน “ซานโช” ที่ใกล้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

200
แชร์ข่าวนี้

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล็อคเป้านักเตะใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ เจดอน ซานโช ซึ่งกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ได้แล้ว ตามรายงานจาก เดลีเทเลกราฟ

ดีลระหว่างดาวเตะวัย 21 ปีและทีม ปีศาจแดง คาดว่าจะจบลงในอีกไม่ช้า หลังจากที่มีรายงานว่าทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 77.4 ล้านปอนด์ แต่จะยังไม่มีการตรวจร่างกายจนกว่าทีมชาติอังกฤษจะเสร็จสิ้นภารกิจในศึก ยูโร 2020 ครั้งนี้

หากทุกอย่างประสบความสำเร็จจะทำให้ ซานโช กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และรับเงินค่าเหนื่อยประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมสัญญาอีก 5 ปี

ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ก็กำลังตกเป็นข่าวกับการมองหาตัวแทนของปีกทีมชาติอังกฤษ โดยพวกเขาเล็งไปที่ โนนี มาดูเก้ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีซึ่งตอนนี้สังกัดทีม พีเอสวี ไอน์โฮด์เฟน ใน เอเรดิวิซี ฮอลแลนด์

ดาวรุ่งวัย 19 ปีทำผลงานกับต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไป 9 ประตูจากการลงเล่น 31 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเพิ่งลงเล่นในทัวร์นาเม้นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเมื่อเดือนมีนาคม

มาดูเก้ ยังมีสัญญาอยู่กับ พีเอสวี จนถึงปี 2024 แต่หากมีการย้ายทีมคาดว่าค่าตัวของเขาจะพุ่งขึ้นไปอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์ โดยนอกจากทีมจาก บุนเดสลีกา ที่ให้ความสนใจแล้วยังมีทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้, เอซี มิลาน, อาร์เบ ไลป์ซิก และ ลีลล์ ที่เป็นข่าวด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้