รวบแล้ว!โจรรวมหัวเด็กปั๊มแสบบุกชิงเงิน

218
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน และสืบสวน บก.น.9 ร่วมกันสอบปากคำ นายเจมส์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันพีที ย่านบางบอน เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ หมายเลขทะเบียน ษรง 817 กทม.

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนอีก 1 คน โดยใช้อาวุธมีดสปาตา เป็นอาวุธ โดยได้วางแผนกับนายเติ้ล เพื่อนสนิท ที่รู้จักในละแวกบ้าน ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานเติมน้ำมันภายในปั๊มพีที คอยส่งสัญญานให้ตน ว่ามีเงินอยู่ในกระเป๋าจำนวนมากให้เข้ามาก่อเหตุ โดยนายเติ้ล จะทำทีเป็นผู้เสียหาย เมื่อถูกข่มขู่ก็จะยื่นกระเป๋าเงินให้ตนแต่โดยดี แล้วหลบหนีไป

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งทราบที่อยู่ และสามารถจับกุมนายเจมส์ ได้ บริเวณกลาง ซ.จอมทอง 19 แขวงและเขตจอมทอง กทม. เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายเจมส์ เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.บางมด และ สน.บางขุนเทียน ด้วย

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กล่าวว่า สำหรับนายเติ้ล ผู้ร่วมก่อเหตุตำรวจทราบเบาะแส โดยพบว่าขณะนี้ยังหลบหนีอยู่ในกรุงเทพฯ เชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆนี้

 


แชร์ข่าวนี้