“บอย-เจี๊ยบ” น้ำตาไหล ลูกน้องขอลดเงินเดือนพยุงร้าน ไม่ไหวบอกไหวของจริง

184
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ สำหรับธุรกิจร้านอาหารที่ซบเซาลงเรื่อยๆ ในช่วงโควิด-19 จนหลายต่อลายร้านถอดใจแบกรับรายจ่ายไม่ไหวปิดร้าน ปิดกิจการกันระนาว ไม่เว้นแม้แต่ร้านของคนดังที่ตอนนี้ทยอยปิดกันไปหลายร้าน

ล่าสุดหนุ่มเสียงดี บอย พีซเมคเกอร์ ที่ก็เป็นหนึ่งคนที่ประกอบธุรกิจร้านชาบู แม้ตอนนี้จะยังยื้อ ไม่ปิดกิจการลง แต่ก็ต้องแบกรายจ่ายที่สวนทางกับรายรับ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยข้อความจากพนักงานในร้านที่ส่งมา ทำเอาซึ้งเลยทีเดียว

โดย บอย ได้โพสต์ภาพแชทที่พนักงานในร้านส่งมาให้ข้อความว่า “พอดีพวกหนูประชุมกันเมื่องานนี้ ว่าปิดหน้าร้านรอบนี้ พวกหนูเห็นใจคุณบอยคุณเจี๊ยบ เพราะพอลูกค้านั่งกินที่ร้านไม่ได้ยอดก็ตก ถ้าคุณบอยจะลดเงินเดือนพวกหนูรอบนี้ พวกหนูก็ยินดีค่ะ อยากแบ่งเบาคุณบอยคุณเจี๊ยบบ้างค่ะ”

ขณะที่ บอย ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณพวกเราทุกคนที่มีใจอยากช่วยนะครับ พี่รับรู้ได้ว่าทุกคนอยากช่วยจริงๆ แต่ทุกคนเองก็มีภาระ มีครอบครัวต้องดูแล พี่ฝากดูแลร้านของพวกเรา ลูกค้าของพวกเราให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้พวกพี่ยังไหวอยู่ ฝากขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”

และแคปชั่นเรื่องนี้ว่า “วันมีข้อความจากพนักงานที่ร้านตัวเองส่งมา ซึ้งเลย #ไม่ไหวบอกไหว ของจริง” และทางสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “น้ำตาไหล” 

ท่ามกลางแฟนๆ และชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้