เผยวิธีการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ ด้วยหัวดูดฝุ่นขนนุ่ม Omni-directional ที่เป็นเอกลักษณ์!

169
แชร์ข่าวนี้

เศษฝุ่นในบ้านตามที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะบนพื้น ใต้โซฟา หรือตามใต้โต๊ะครัว เครื่องดูดฝุ่นรุ่นเก่า ๆ อาจจะไม่สามารถทำความสะอาดเข้าไปตามซอกมุมนี้ได้อย่างหมดจด  และยากที่จะทำความสะอาดบนพื้นที่ที่มีสิ่งกีดขวาง

240171

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide เปลี่ยนโฉมวิธีการทำความสะอาดบนพื้นบ้านรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องดูดฝุ่นของ Dyson รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับชีวิตคนในเมืองที่ต้องการทำความสะอาดเป็นประจำ โดยเฉพาะผู้ใช้ที่ชอบดูดฝุ่นบ่อย ๆ และไม่สามารถดูดฝุ่นตามซอกมุมต่าง ๆ ของบ้านได้ดีนัก หัวดูดทำความสะอาดขนนุ่มที่สามารถเคลื่อนที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ควบคุมได้ทุกทิศทาง ไม่ว่าจะไปข้างหน้า ข้างหลัง และแม้กระทั่งด้านข้าง เป็นการจัดเรียงรูปแบบอินไลน์ขึ้นใหม่ ทำให้สามารถวางเครื่องราบกับพื้นบ้านเพื่อทำความสะอาดในพื้นที่แคบได้

webp.net-resizeimage(1)

รูปแบบอินไลน์ใหม่

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยรูปแบบอินไลน์ โดยมีระบบจัดวางแยก ตัวมอเตอร์ ตัวกรอง และด้ามจับให้อยู่ในแนวเดียวกันทั้งหมด เพื่อให้เครื่องสามารถวางราบกับพื้นและทำความสะอาดในพื้นที่แคบได้ เช่น ด้านใต้โซฟา หรือตามซอกเฟอร์นิเจอร์ การจัดวางรูปแบบใหม่นี้เป็นผลมาจากการวิจัยอย่างกว้างขวาง รวมถึงการทดลองกว่า 470 ชั่วโมงกับผู้ใช้จริงกว่า 277 คนที่ได้ทดลองใช้ในบ้านของพวกเขาในทั้งหมดหกประเทศ

ด้วยการออกแบบใหม่นี้ นักวิศวกรต้องหาทางออกแบบตัวเครื่องที่ยังคงมีเทคโนโลยีหลักของ Dyson อยู่ รวมถึงตัวมอเตอร์ Dyson Hyperdymium ซึ่งพวกเขาได้ตั้งใจในการจัดเรียงรูปแบบสายการผลิตใหม่นี้ ไม่ทำให้ตัวเครื่องสูญเสียพลังดูด และหมุนได้สูงถึง 105,000 รอบต่อนาที นอกจากนี้ นักวิศวกรของ Dyson ยังคงรักษาเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ด้านการกรองห้าขั้นไว้แม้ตัวเครื่องจะมีขนาดกะทัดรัดก็ตาม ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องสามารถดูดฝุ่นผงที่ซ่อนอยู่ตามซอกมุมที่เข้าถึงยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ 99.99% และกรองอากาศบริสุทธิ์ออกมาจากเครื่อง

webp.net-resizeimage

หัวดูด Omnidirectional Fluffy

เครื่องดูดสุดไร้สาย Dyson Omni-glide เป็นหัวทำความสะอาดขนนุ่มที่สามารถหมุนรอบทิศทางเครื่องแรก ซึ่งติดตั้งอยู่บนลูกล้อหมุนแบบ 360° สี่ตัว ช่วยให้เคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดายในทุกทิศทางและตามพื้นที่แคบ ซึ่งเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่มีความคล่องตัวที่สุดของ Dyson เนื่องจากมีเทคโนโลยีหลักสองประการ คือ หัวทำความสะอาดขนนุ่มที่หมุนรอบทิศทางและรูปแบบของอินไลน์ ความสูงและตำแหน่งของตัวล้อได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้แน่ใจว่ามีแรงต้านน้อยที่สุด ไม่ว่าจะกลิ้งไปข้างหน้า ข้างหลัง หรือด้านข้าง และสามารถเปลี่ยนทิศทางได้อย่างราบรื่น

“เราเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมเครื่องดูดฝุ่น เราได้สร้างเทคโนโลยีไซโคลน ถอดตัวถังฝุ่นออกและพัฒนาให้มันกลายเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงพลัง และวันนี้ เราได้มีโอกาสแนะนำวิธีแห่งการทำความสะอาดรูปแบบใหม่บนพื้นแข็ง ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide” James Dyson ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าวิศวกรกล่าว “หัวทำความสะอาดขนนุ่มที่หมุนได้รอบทิศทางใหม่นี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถทางด้านวิศวกรรมของเราอย่างแท้จริง เครื่องที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Dyson Hyperdymium และมีแท่งแปรงแบบหมุนสวนทางทั้งสองแท่ง โดยหมุนด้วยความเร็วเท่ากันเพื่อรองรับทั้งสองทิศทาง”

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์หัวดูดทำความสะอาดอีกสามชิ้น  ใช้สำหรับทำความสะอาดบนที่สูง ด้านล่าง และตามที่ต่าง ๆ ทั่วไป อุปกรณ์เหล่านี้รวมถึงหัว mini motorised ที่ใช้ดูดเส้นผมและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นบนที่นอนหรือตามเบาะ หัว worktop และหัว combination

webp.net-resizeimage(2)

คุณสมบัติหลักอื่น ๆ ของ Dyson Omni-glide ได้แก่:

ถังฝุ่นที่เททิ้งได้อย่างง่ายดาย: ถังฝุ่นทรงตรง บาง และมีกลไกการดีดออกพร้อมตัวจับแบบหมุน ช่วยขับฝุ่นด้วยการเทออกเพียงครั้งเดียว และปลอกซิลิโคนผ้าห่อตาข่ายมีไว้เพื่อไม่ทำให้มือเปื้อนตอนเทฝุ่นออก

picture1

ปุ่มเปิดปิด: มีการออกแบบปุ่มเปิดปิดแทนตัวกดทริกเกอร์แบบคลาสสิก ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถสลับมือขณะใช้งานได้ ทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น

บำรุงรักษาง่าย: ในการทำความสะอาดเครื่อง คุณสามารถล้างถัง ตัวกรอง แถบแปรง และเครื่องมือต่าง ๆ ที่ไม่ใช่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

แบตเตอรี่แบบถอดได้ พลังงานสูง: ช่วยให้ใช้งานได้นานถึง 20 นาที การเปลี่ยนแบตเตอรี่ทำได้ง่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถถอดและเปลี่ยนได้ด้วยการกดปุ่ม

แท่นชาร์จติดผนัง: ช่วยให้ผู้ใช้วางเครื่องบนในแท่นชาร์จเพื่อชาร์จและเตรียมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

ดังนั้น หากคุณใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ หรือชอบทำความสะอาดเป็นประจำ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glide จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564  ที่ Dyson.co.th และร้าน Dyson Demo ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามพารากอน และไอคอนสยาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้