“แจม เนโกะจัมพ์” เศร้า อยากย้ายประเทศ เกลียด “คน” บางกลุ่ม ทำให้ประเทศไทยไม่น่าอยู่?

208
แชร์ข่าวนี้

ถึงกับติดแฮชแท็กให้กับตัวเองว่า #ไถFBมากก็จะเวิ่นประมาณนี้ กันเลยทีเดียว สำหรับ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ อดีตนักร้องดูโอ้ฝาแฝด ที่ได้โพสต์ข้อความคล้ายกับคนที่กำลังตัดพ้อและระบายความในใจ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jam_ponybah

ซึ่งโพสต์ที่ว่านี้มีเนื้อหาเป็นการกล่าวถึงความรู้สึกของเจ้าตัว ที่ทั้งหมดความหวัง มองไม่เห็นอนาคต จนอยากจะย้ายประเทศไปอยู่ที่อื่น พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายเพิ่มเติมว่า จริงๆ แล้วตัวเธอเองไม่รังเกียจ แถมยังรักประเทศไทยมากๆ แต่แค่รู้สึกว่าคนบางกลุ่มทำให้ประเทศไทยไม่น่าอยู่ก็เท่านั้นเอง

“อยากย้ายประเทศนะ… อยากไปอยู่ที่อื่น… อยากไปอยู่ในที่ที่เรามีความหวังและมองเห็นอนาคตที่ดีได้…ไม่ได้รังเกียจประเทศไทยนะ แจมรักทะเลไทย ธรรมชาติของประเทศไทยที่สุด แต่ เกลียด”คน”บางกลุ่มที่ทำให้ประเทศไทยไม่น่าอยู่..เศร้านะ”

“อยากจะทำอะไรก็มองไม่เห็นทาง แล้วคนที่แย่กว่าเรา คงมืดไปหมด สงสารตัวเอง สงสารชาวบ้าน เห้อ เห็นเพื่อนตัวเองหลายคนที่อยู่ ตปท. แล้วก็คิดว่าเค้าโชคดีจัง #ไถFBมากก็จะเวิ่นประมานนี้”

ขณะที่ชาวเน็ตรวมถึงแฟนคลับที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของ แจม ชรัฐฐา ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์และร่วมแชร์ความเห็นกันอย่างล้นหลามถึงประเด็นนี้เช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้