“คิเอลลินี” เตือนเพื่อนอิตาลี ต้องเคารพฝีเท้าของ “ลูกากู” อย่างสูงสุด

208
แชร์ข่าวนี้

จอร์โจ้ คิเอลลินี กองหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทัพอัซซูรี ว่าต้องระวัง โรเมลู ลูกากู สไตรเกอร์ร่างยักษ์ของทีมชาติเบลเยียม ให้ดีในการเจอกันบนเวทียูโร 2020 คืนนี้

“สิ่งหนึ่งที่ผมอยากบอกกับเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลีทุกคนก็คือ พวกเราต้องให้ความเคารพในฝีเท้าของ โรเมลู ลูกากู อย่างสูงสุด ห้ามประมาทเขาเด็ดขาด แม้แต่วินาทีเดียวก็ไม่ได้” กัปตันม้าลาย กล่าวกับ ITV

“ผลงานที่เขาสร้างไว้กับ อินเตอร์ มิลาน ตลอด 2 ปีหลังสุด พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้วว่าจบสกอร์คมกริบขนาดไหน โดยเฉพาะฤดูกาลที่เพิ่งจบไป เขาคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ได้อย่างแท้จริง”

“แน่นอนว่าทีมชาติเบลเยียมชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะระดับท็อปมากมายทุกตำแหน่ง แต่หากเราสามารถหยุด ลูกากู ได้ อย่างน้อยก็ช่วยลดความอันตรายลงไปได้บ้าง”

“เชื่อว่าเกมนี้จะต้องออกมายอดเยี่ยมสมการรอคอยแน่นอน พวกเราเตรียมตัวกันมาอย่างดีทั้งสองฝ่าย และผมกับ ลูกากู ก็นอนหลับเต็มอิ่มพร้อมทำศึกกันด้วยสภาพร่างกาย & จิตใจที่สมบูรณ์สุด ๆ เลยล่ะ”

ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้ายคู่ระหว่าง เบลเยียม vs อิตาลี จะคิกออฟกันในคืนวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม (เช้าวันเสาร์ที่ 3) เวลา 2:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้