“ชอว์” เผยความรู้สึกที่มีต่อ ทีมชาติอังกฤษ บนเส้นทางลุ้นแชมป์ยูโร 2020

202
แชร์ข่าวนี้

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุขถึงสถานการณ์ของทีมชาติอังกฤษ หลังเอาชนะ ทีมชาติเยอรมนี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจนมีโอกาสลุ้นแชมป์ยูโร 2020 แบบเต็มตัว

“ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีมาก ซึ่งผมไม่ได้มีความสุขมากขนาดนี้ตั้งนานหลายปีแล้ว และหวังว่าแฟน ๆ ทีมชาติอังกฤษก็คงรู้สึกเหมือนกัน” นุ้งชอว์ กล่าวกับ Lions’ Den connected by EE

“การเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่าง เยอรมนี จนทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แบบนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ขั้นสุดสำหรับผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนเลยนะ”

“ขุมกำลังของพวกเราตอนนี้เต็มไปด้วยสปิริตสูง รวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวได้สำเร็จ ซึ่งผมไม่เคยเห็นบรรยากาศแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ซึ่งถือเป็นเรื่องใหม่มาก แต่ก็เจ๋งสุด ๆ เช่นกัน”

“ผมเชื่อว่าทุกคนที่มองเข้ามาจากภายนอกก็คงสัมผัสได้ไม่ต่างกันว่านักเตะทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันมีสายสัมพันธ์บางอย่างที่ต่างจากสมัยอดีต พวกเราทำให้ศูนย์ฝึกซ้อม SGP กลายเป็นแคมป์เก็บตัวที่วิเศษเหลือเชื่อไปเรียบร้อยแล้ว”

“จนถึงตอนนี้พวกเราใช้ชีวิตร่วมกัน ฝึกซ้อมด้วยกันทุกวันจนเกือบครบ 1 เดือนเต็ม จะว่าเร็วก็เร็ว แต่เหมือนอยู่กันเป็นครอบครัวมานาน ยอมรับเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากจริงๆ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้