วุ่น!ผู้ต้องหาติดโควิดกักตร.สวรรคโลกเกือบทั้งโรงพัก

202
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก จ.สุโขทัย วุ่น หลังจำเป็นต้องมีการกักตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากการจับกุมผู้ต้องหามา จำนวน 1 ราย เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. 2564 และเมื่อนำตัวผู้ต้องหารายนั้นไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องประสานทางโรงพยาบาลสวรรคโลก มารับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวไปทำการรักษาตัว

จากนั้นเร่งทำความสะอาดโรงพัก และให้ความรู้แก่เจ้าที่ตำรวจที่สัมผัสผู้ต้องหาเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงและให้กักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อสังเกตอาการ ต่อไป

 

ด้าน พ.ต.อ. ธวัชชัย สงวนสุข ผกก.สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย กล่าวว่าสำหรับผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ต้องหาชาย ความผิดในคดียาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม มาจากบริเวณ ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เมื่อวานที่ผ่านมา

จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนและได้มีการนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสวรรคโลก ซึ่งผลตรวจเป็นบวก จึงได้ประสานกับทางนายแพทย์วิชัย วนรัตน์วิจิตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรคโลก พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่มารับตัวผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรคโลก

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ต้องหารายนี้ ทางพ.ต.อ. ธวัชชัย ผกก.สภ.สวรรคโลก ได้ให้มีการกักตัว 14 วัน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสี่ยงสูง 15 นาย เสี่ยงต่ำ 8 นาย รวมทั้งตัวของ พ.ต.อ. ธวัชชัย ผกก.สภ.สวรรคโลก ด้วย เนื่องจากได้มีการเดินตรวจงาน บริเวณสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ส่วนตัวผู้ต้องหารายนี้ต้องส่งไปคุมตัวที่ห้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โรงพยาบาลสวรรคโลก

 

สภ.สวรรคโลก-ตำรวจกักตัว-2

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้