“เนวิลล์” ฟันธง “ซาก้า” นั่งสำรองเกมฟัด อิตาลี รอบชิง ยูโร 2020

184
แชร์ข่าวนี้

แกรี เนวิลล์ กูรูชื่อดังออกมาฟันธงอย่างไม่กลัวหน้าแตกว่า บูคาโย ซาก้า ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก จะถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก ยูโร 2020 ที่ อังกฤษ จะพบกับ อิตาลี ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก มิเรอร์

ปีกวัย 19 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนจะโดนแทนที่ด้วย แจ็ค กรีลิช ในนาทีที่ 69 ในเกมรอบรองชนะเลิศที่ทีม สิงโตคำราม สามารถเอาชนะ เดนมาร์ก ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ซาก้า โชว์ฟอร์มในนัดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีหลายเสียงเชื่อว่าเขาจะได้เป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศที่พบกับ อิตาลี ในวันอาทิตย์นี้ ยกเว้น แกรี เนวิลล์ ที่เชื่อว่าเกมนัดสำคัญเช่นนี้เป็นเรื่องที่เกินกว่านักเตะจะรับไหว

“ผมเห็นด้วยกับการให้เขากลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมรอบรองชนะเลิศ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาอย่างมากตรงริมเส้น รวมทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง ด้วย แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ผมแค่คิดว่ามันอาจจะเป็นเกมที่หนักเกินไปสำหรับเขา”

“สิ่งที่เขาทำเมื่อคืนที่ผ่านมา และสิ่งที่เขาในทัวร์นาเม้นนี้ ผมคิดว่าเราจะได้เห็นนักเตะคนอื่นถูกส่งลงสนามแทน ผมมองไปที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี แล้วก็คิดว่า นักเตะคนไหนที่พวกเขาไม่อยากจะเจอด้วยในบริเวณริมเส้น”

“และผมก็คิดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมของผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ เจดอน ซานโช ซึ่งจะมาผนึกกำลังกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ตรงริมเส้นทั้งสองข้าง ผมคิดว่าตำแหน่งตรงนั้นต้องการนักเตะที่มีความเร็ว มันเลยทำให้ผมคิดว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น ซาก้า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้