อาร์เซนอล เตรียมโละ 3 แข้งส่วนเกินระดมทุนซิวเพลย์เมคเกอร์ ลียง ปั้นเกม

213
แชร์ข่าวนี้

สโมสร อาร์เซนอล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องยอมปล่อยนักเตะในทีมเพื่อระดมทุนในการคว้าตัว ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางของ โอลิมปิค ลียง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก เดลีเมล

เดอะกันเนอร์ส ยังคงติดตามสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 23 ปีอย่างใกล้ชิด และพวกเขาตั้งเป้าที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซนอล เชื่อว่าการที่ไม่มีตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง อาอูอาร์ อยู่ในทีมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้พวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อซีซันที่แล้ว ดังนั้นผู้จัดการทีมชาวสแปนิชจึงพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลสตาร์ ลียง ให้ได้ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามด้วยการที่ ไอ้ปืนโต ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปได้ รวมทั้งยังมีงบประมาณไม่เพียงพอ ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะบางคนออกจากทีมเพื่อระดมทุนในโปรเจ็คนี้

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าอาจจะย้ายออกจากทีมมีทั้ง กรานิท ชาก้า กองกลางทีมชาติสสวิตเซอร์แลนด์กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในอิตาลีกับ โรมา ซึ่งมี โชเซ มูรินโญ คุมทัพ รวมทั้ง ลูคัส ตอร์เรย์รา ซึ่งถูก แอตเลติโก้ มาดริด ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็อาจจะเป็นอีกคนที่ต้องอำลาสโมสร

ในขณะที่ โจ วิลล็อค เด็กปั้นของ อาร์เซนอล ก็ตกเป็นข่าวกับอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่า อาร์เตต้า มีแผนที่จะปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้เพื่อดึงเงินเข้าทีมในตลาดซัมเมอร์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้