คนร้ายยิงชาวบ้านดับคารถยนต์ 1-เจ็บ1

224
แชร์ข่าวนี้

พนักงานเวร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ว่า มีเหตุราษฎรถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณริมถนนบ้านปอเนาะ ม.1 ต.สามัคคี อ.รือเสาะ โดยผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรักษาที่ รพ.รือเสาะไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายฮาริ กาเซ็ง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/4 ม.4 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตนอนตะแคงเอียงไปทางเบาะคนขับ ภายในรถยนต์กระบะแคปยกสูง ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนส์ ทะเบียน บว-8051 ลพบุรี ที่ตกอยู่ไหล่ทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมะยูซี อาบู อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.1 ต.สามัคคี อ.รือเสาะ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน กำลังขับและนั่งมาในรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.รือเสาะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็นคือขัดแย้งส่วนตัวแต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นความมั่นคง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้