พี่สาวแต้ว ณฐพร โพสต์หลังผลตรวจน้องไม่ติดโควิด ลั่นใครด่ามาขอโทษเลย

179
แชร์ข่าวนี้

พี่สาวแต้ว ณฐพร โพสต์ข้อความหลังผลตรวจของ แต้ว ยืนยันไม่ติดเชื้อโควิด-19 บอกใครด่าออกมาขอโทษด้วย

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ไว้อย่างละเอียดเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา และก็มีดราม่าตามมาเบาๆ ในประเด็นกาากักตัวทิพย์ของนางเอกสาวเรียกว่าเธอโดนถล่มแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว จนกระทั่งในช่วงค่ำๆ ของวันที่ 16 ก.ค. แต้ว ณฐพร ได้เผยผลตรวจซ้ำอีกครั้งปรากฎว่าไม่พบเชื้อแต่อย่างใด หลายคนถึงกับโล่งอกโล่งใจไปตามๆ กัน

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้ว ได้โพสต์ข้อความหลังน้องสาวปลอดภัยตรวจไม่พบเชื้อโควิด โดยระบุว่า “สรุปคือแต้วไม่ได้ติดโควิด เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาด ร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่า สงสารแต้ว เกือบได้ต้องไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น ดีนะที่ขอ home isolation บุญรักษา” 

นอกจากนี้ พี่สาวแต้ว ยังได้เขียนบอกไว้อีกน้องสาวถูกต่อว่าเสียหาย อยากให้ขอโทษกันด้วย “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆหายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอนรพ.ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆแน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

ทั้งนี้ เธอยังได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาสอบถามและเข้ามาชี้แจงที่ก่อนหน้านี้ตำหนิ แต้ว ไม่ใช่เรื่องติดโควิด แต่เป็นเรื่องของการกักตัวทิพย์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้