“มดดำ” อวยพรวันเกิดซึ้ง “หนุ่ม กรรชัย” แต่คนโฟกัสภาพใส่เสื้อคู่

220
แชร์ข่าวนี้

สำหรับสองพิธีกรคู่เพื่อนซี้อย่าง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงแม้ในจอจะมีจิกกัดด่ากันตลอดจนถูกใจเหล่าแฟนคลับ แต่นอกจอคู่นี้นับวันก็ยิ่งรักกันมาก โดยเฉพาะโมเมนต์พิเศษๆ อย่างวันเกิด

อย่างล่าสุดที่เห็น มดดำ คชาภา ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ผ่านอินสตาแกรม @moddamkachapa เรียกว่าทั้งซึ้งและตรงๆ ออกมาจากใจจริงๆ ซึ่งมดดำได้โพสต์ไว้ว่า

“สุขสันต์วันเกิด @kanchai ขอให้มีแต่ความสุข อายุเยอะขึ้นแล้วขอให้หน้าเด็ก อมตะตลอดไป ไม่น่าจะเจ็บ เพราะคนอย่าง กรรชัย ตายยาก ไม่น่าจะจน เพราะเงินที่มีพออีกนานละ วันเกิด ลดความอำมหิตมีเมตตา บ้างนะ ขอให้พี่นึกอะไร ทำอะไรให้สำเร็จ ทุกอย่าง ทุกประการ ขอให้ชนะต่ออุปสรรคปัญหาทุกอย่าง แต่เธอเก่ง อยู่แล้วแต่อย่าแว้งกัดกันเอง ทำอะไรให้พบเจอแต่ความสุข ทุกอย่างนะ happy birthday @kanchai ไม่ เจ็บ ไม่จน ไม่รีบป่วย ไม่รีบตายนะ กรรชัย อยู่เป็นพี่เป็นน้องกันไปตลอดชีวิตนะ รัก กรรชัยเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ที่มีวันนี้กันมา ขอบคุณมากนะพี้ ส่วนพรมเสือจากอินเดีย พี่ไม่ต้องเอาหรอก ขอเอาไปให้คนอื่นก่อน มันขนส่งมายาก พี่เอาไปไม่ได้ใช้ รักกรรชัยนะ”

และใต้โพสต์นี้ที่มีแต่คนโฟกัสไปที่ภาพคู่ที่มีแต่คนเข้ามาคอมเมนต์แซว อย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ ที่แซวว่า “ใส่เสื้อคู่ด้วยนะ @moddamkachapa @kanchai มีความสุขมากๆพี่หนุ่ม” และคอมเมนต์ชาวเน็ต เช่น ชาติที่แล้วคงเป็นคู่กันนะคะ,มีความเสื้อคู่,HBD สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่หนุ่ม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้