“โบกี้ ไลอ้อน” โพสต์แซ่บชุดใหญ่! พยายามสำรวมมาครึ่งชีวิต เจอแบบนี้ไม่ไหวจะทนแล้วจริงๆ

187
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาโลกโซเชียลฯ ร้อนระอุกันเลยทีเดียว สำหรับ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ โบกี้ ไลอ้อน BOWKYLION นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ลงใจ, ซับ, คิดถึงแต่ ฯลฯ

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @bowkylion เพื่อพูดถึงสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวการเสียชีวิตของผู้ป่วยที่ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวที่ โบกี้ ไลอ้อน เขียนขึ้นไม่เพียงแต่จะเป็นการแสดงความเห็นของเธอต่อสถานการณ์ดังกล่าวเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังระบุด้วยว่า ความพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ใช้คำหยาบน้อยลงบนโลกโซเชียลฯ ได้พังพินาศไปเรียบร้อยแล้ว

“เมื่อก่อนชอบพูดคำหยาบลงโซเชี่ยล พอโตขึ้นย้อนกลับไปอ่าน รู้สึกไม่ชอบตัวเองในตอนนั้นที่ไร้ซึ่งวุฒิภาวะ เลยพยายามเปลี่ยนตัวเอง หยาบคายให้น้อยที่สุด จนมาเจออิรัฐบาลห่านี่ วาจาที่กุพยายามสำรวมมาครึ่งชีวิตแม่งพังพินาศ ลองเป็นโคตรพ่อโคตรแม่มึงตายห่าเหมือนประชาชนตอนนี้บ้างไหมอิชิบหาย”

จากโพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ทำให้มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเนตไอดอลสาวชื่อดังอย่าง แป้งโกะ ก็ได้คอมเมนต์ถึง โบกี้ ไลอ้อน เช่นกันว่า “ไม่แผ่วววว รักก”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้