“กระต่าย พรรณนิภา” เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังแถลงข่าว! ขอโทษและขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้

183
แชร์ข่าวนี้

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับและแฟนเพลงเป็นอย่างมาก สำหรับการออกมาแถลงข่าวเคลียร์ข้อสงสัยของคู่สามีภรรยาป้ายแดง กระต่าย พรรณนิภา และ ไพบูลย์ แสงเดือน พร้อมทั้งแนะนำทายาทตัวน้อย น้องเพลินเพลงพิณ ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลืออยู่นานนับสัปดาห์บนโลกโซเชียลฯ

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้ เจ้าของเพลงฮิต สองลังยังบ่ลืม, กลับมาเด้อ, เมาบ่ลืม, สันดานเก่า ฯลฯ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก @กระต่าย พรรณนิภา(กระต่าย สายร็อค) เพื่อกล่าวคำขอโทษและขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนเพลงที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด พร้อมกับให้สัญญาว่าจากนี้ไปจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอีกแน่นอน

“ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่ายให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ”

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของ กระต่าย พรรณนิภา ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็น ชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าตัว รวมถึง ครูไพบูลย์ กันอย่างล้นหลาม รวมถึงใช้โอกาสนี้ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่และลูกน้อย น้องเพลินเพลงพิณ อีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้