ยะลาช่วยเกษตรกรซื้อมังคุดสู่รพ.สนามกทม.

197
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่จังหวัดยะลา ได้จัดโครงการ “ชาวยะลา ไม่ทิ้งกัน แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนยะลา” ที่เป็นการรับซื้อผลผลิตมังคุดจากเกษตรกรในพื้นที่และทยอยส่งมอบมังคุดให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ใน รพ.สนามต่างๆ ในพื้นที่ให้ได้รับประทานกัน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่นั้น

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันปล่อยรถบรรทุกมังคุดอีกจำนวน 1 คันรถจำนวน 6 ตัน เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสนามบุษราคัม กรุงเทพฯ โดยที่มีทางนายแพทย์ สงกรานต์ ไหมชุม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยะลา เป็นผู้ประสานงาน

นายชัยสิทธิ์ กล่าวว่า จ.ยะลา โดยทุกภาคส่วนทั้ง ทหารตำรวจและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมกันช่วยเหลือเกษตรกรใน จ.ยะลา ในการช่วยพยุงราคา ส่งเสริมรายได้ให้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุด ซึ่งขณะนี้มีราคาที่ตกต่ำ ประกอบกับ ชาวยะลา มีความประสงค์ที่แสดงความเห็นใจและได้ส่งน้ำใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นการให้กำลังในแก่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ป่วยโควิดที่อยู่ในโรงพยาบาล

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้