พี่สาวกอดรูปร้องป.ขอรับโอนคดีน้องชายถูกฆ่าโหด

238
แชร์ข่าวนี้

นางสาวธัญยภรรณ อายุ 42 ปี พี่สาวของ นายติณศรุต อายุ 28 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมด้วยนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ นำคลิปและพยานหลักฐาน เพิ่มเติม มาเข้าพบ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อร้องขอความเป็นธรรม  พร้อมทั้งขอให้มีการโอนสำนวนคดี ที่ น้องชายถูกยิง เสียชีวิต ในพื้นที่ สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช มาให้ กองปราบปราม เป็นผู้ดำเนินการแทน เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า ผู้ต้องหา จะเข้ามอบตัวแล้ว 2 คนก็ตาม

แต่ในข้อเท็จจริงที่ปรากฏตามภาพวงจรปิด ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนหนึ่ง แต่ตำรวจท้องที่ กลับไม่มีการดำเนินการ รวมทั้ง เกรงว่าผู้ต้องหาที่ เข้ามอบตัว อาจจะเข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เนื่องจากทำงานกับนักการเมืองท้องถิ่น

น้องชายถูกยิง ตาย ท่าศาลา นครศรีฯ -2

น้องชายถูกยิง ตาย ท่าศาลา นครศรีฯ -1

ในวันเกิดเหตุ ทางอดีตแฟนสาว ของน้องชาย ได้โทรนัดหมาย ให้น้องชายออกมาพูดคุย แต่ไม่ทราบรายละเอียด จนกระทั่ง มีกลุ่มคนร้าย ขับขี่ จักรยานยนต์จำนวนหลายคัน ตามมายิงน้องชายที่หน้าร้านขายน้ำ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุ อยู่ห่างโรงพักเพียงเล็กน้อย อีกทั้ง การสืบสวนของตำรวจพื้นที่ ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของกล้องวงจรปิด ทำให้เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า

 

ทางด้านทนายไพศาล กล่าวว่า เบื้องต้น แม้ผู้ต้องหา 2 คน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วก็ตาม แต่มองว่าทั้ง 2 เป็นผู้มีอิทธิพล จึงอยากให้กองปราบปราม เข้าไปคลี่คลายคดี รวมทั้งการตั้งข้อกล่าวหา ควรจะเป็น  ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ไม่ใช่เพียงข้อหา เจตนาฆ่า

ส่วนหลังสื่อมวลชนทราบข่าว กล้องวงจรปิดในพื้นที่กลับมาใช้ได้ จึงทำให้คิดไปได้ว่ามีข้อพิรุธในการทำงานของตำรวจในพื้นที่หรือไม่ วันนี้จึงมาขอให้มีการโอนคดี มาที่กองปราบปราม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้